Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến HAGL - B.Bình Dương bất phân thắng bại

Thứ Tư 26/02/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lợi thế sân nhà nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã không thể có được chiến thắng trước B.Bình Dương vốn đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng đậm.

HAGL rất muốn tìm lại hương vị chiến thắng sau trận thua đau Than Quảng Ninh tuần trước. Trong khi đó, B.Bình Dương tỏ rõ tham vọng muốn có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Trận đấu này còn được chú ý bởi việc Nguyễn Hoàng Helio (HAGL) và Đoàn Marcelo (B.BD) gặp lại đội bóng cũ của mình.

 

Dù chơi trên sân khách nhưng B.BD đá với 3 tiền đạo là Anh Đức, Huỳnh Kesley và Abass. Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút đầu tiên bộ ba này không có nhiều pha phối hợp ăn ý. Về phần HAGL, họ để Timothy đá cắm, hỗ trợ phía sau là Lê Hoàng Thiên và Felix. Tình huống nguy hiểm nhất mà bộ ba này tạo được ở nửa đầu hiệp 1 là cú sút lập bập của Hoàng Thiên phút 13 khiến Esele lúng túng cản phá.

Nửa sau hiệp 2, cả 2 đội chơi cởi mở, tích cực tấn công hơn. Điều đó giúp các chân sút 2 đội có được liên tiếp các cơ hội. Phút 27, Hoàng Thiên trả ngược từ cánh trái cho Felix băng lên dứt điểm vọt xà. B.BD đáp trả bằng cú dứt điểm tương tự của Anh Đức sau đường chuyền của Huỳnh Kesley phút 29.

Cơ hội tốt nhất của B.BD ở hiệp 1 là cú sút phạt hiểm hóc của Huỳnh Kesley ở phút 37 nhưng Bassey Akpan đã xuất sắc cản phá. Về phần HAGL, phút bù giờ đầu tiên hiệp 1, Timothy và Hoàng Thiên có 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng hàng thủ đội khách đã lăn xả cứu thua.

Đầu hiệp 2, B.BD bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Ngay lập tức, họ được đền đáp với cú ra chân dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm thành bàn của Huỳnh Kesley phút 50. Timothy của HAGL có cơ hội tương tự sau đó 7 phút nhưng anh đã sút vọt xà.

HAGL chơi không hay hơn đối thủ nhưng bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở phút 68 do công của Lê Hoàng Thiên. Tiền vệ của HAGL đã khéo léo gài cho 1 cầu thủ B.BD phạm lỗi. Từ ngoài vòng cấm, Hoàng Thiên sút phạt trúng 1 cầu thủ B.BD đổi hướng, gỡ hòa 1-1.

Trong khoảng thời gian còn lại, 2 đội đều cố gắng dồn lên tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, những pha phối hợp của các cầu thủ đều thiếu chính xác. Cơ hội tốt nhất trong thời gian này là cú đệm bóng không chính xác của Timothy ở đúng phút bù giờ sau đường căng ngang của Felix. Hòa 1-1, cả HAGL và B.BD đều chỉ có 8 điểm sau 6 vòng đấu và nằm ở giữa bảng xếp hạng. Đây là vị trí không thể làm hài lòng 2 đội bóng có truyền thống và tham vọng này.

Đội hình thi đấu:
HAGL:
Bassey, Ngọc Luận, Văn Thắng, Văn Pho, Anh Tuấn, Văn Long, Trần Vũ, Helio, Hoàng Thiên, Timothy, Felix.
B.BD: Esele, Văn Hoàn, Helio, Đình Luật, Đoàn Marcelo, Đặng Văn Robert, Moses, Văn Bình, Trọng Hoàng, Anh Đức, Huỳnh Kesley, Abass.

Xem thêm: Trực tiếp Hải Phòng vs Bình Dương

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X