Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Bình Dương vs Hà Nội FC: HLV Thanh Sơn không chắc chắn về khả năng ra sân của Anh Đức

Thứ Tư 31/07/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Thanh Sơn của đội chủ nhà Bình Dương tỏ ra không chắc chắn về khả năng ra sân của lão tướng Anh Đức.

 

Trước buổi tập của Bình Dương vs Hà Nội chiều ngày 30/08 trên sân Gò Đậu, ban tổ chức đã tiến hành tổ chức cuộc họp báo cho hai đội. Tại đây HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội chủ nhà cho biết Anh Đức đang gặp chấn thương và khả năng ra sân trận đấu ngày mai không cao. 

"Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Anh Đức. Đức dính chấn thương đầu gối và không kịp ra sân ở trận lượt đi chung kết AFC Cup. Cậu ấy cần 5-7 ngày để sẵn sàng trở lại".

Đại chiến Bình Dương vs Hà Nội FC HLV Thanh Sơn không chắc chắn về kh hình ảnh
Thành viên hai đội Bình Dương vs Hà Nội tham dự họp báo trước trận.

Sự vắng mặt đáng tiếc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Bình Dương bởi từ lâu nay, Anh Đức vẫn là một chân sút nguy hiểm trên hàng tấn công của đội bóng đất Thủ. Niềm hi vọng lúc này của đội chủ nhà đang được đặt vào Nguyễn Tiến Linh, người vừa tạo cho mình một cú đúp bàn thắng trong thắng lợi 2-0 trước Hải Phòng tại vòng 18 cách đây ít hôm.

Dù mất thủ lĩnh tinh thần, lại đang thể hiện phong độ lại không tốt trong thời gian gần đây song HLV Nguyễn Thanh Sơn tự tin khi tuyên bố “đã tìm ra đấu pháp khi đối đầu Hà Nội”.

“Hà Nội là đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Tất cả các cầu thủ đều thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, Bình Dương cũng đã có những cách đối phó với những đợt tấn công của đối thủ. 5 trận đấu vừa qua các cầu thủ Bình Dương chủ yếu vẫn thi đấu theo đúng đấu pháp mà BHL đề ra. Và tôi nghĩ như vậy đã là thành công cho đội rồi”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Về phía Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng hơn khi đội bóng này thiếu vắng đi trung vệ Trần Đình Trọng. Sự bổ sung của Đinh Tiến Thành phần nào đó đem đến sự yên tâm nhưng vẫn cần thời gian để hòa nhập.

“Trong một hệ thống phòng ngự, chỉ cần thiếu một vị trí quan trọng thôi là đã rất khó khăn rồi. Vì vậy, trong thời gian qua Hà Nội đã phải cấu trúc lại đội hình. Đinh Tiến Thành mới đến để trám vào vị trí của Đình Trọng nên cần có thời gian để hòa nhập. Hà Nội có nhiều phương án khi Đình Trọng chấn thương song cũng cần phải có thời gian thì hàng thủ mới trở nên chắc chắn được”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Nói về trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á 2019, HLV Chu Đình Nghiêm có những chia sẻ khá thận trọng: “Hà Nội đã mất khá nhiều sức cho trận đấu gặp TP.HCM. Chúng tôi mới di chuyển xuống Bình Dương, trời mưa và mục tiêu của Hà Nội chắc chắn là có điểm trên sân khách".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X