Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đá V-League tốt hơn là lên U20 Việt Nam tập huấn”

Chủ Nhật 12/03/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đội bóng đã lập tức phản biện lại quan điểm của HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam để bảo vệ việc giữ người của mình.
 

Da V-League tot hon la len U20 Viet Nam tap huan hinh anh
Đức Chinh bị SHB Đà Nẵng ngăn không cho lên tuyển

Sang tuần sau, ĐT U20 Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch U20 World Cup. Tuy nhiên vào thời điểm này, có ít nhất 4 trường hợp các CLB không chịu nhả người. Đó là Quang Hải, Thái Qúy của Hà Nội, Đức Chinh của SHB Đà Nẵng và Đình Trọng của Sài Gòn FC. Việc hai trụ cột Quang Hải và Đức Chinh không thể hội quân đúng kế hoạch cùng đội khiến HLV Hoàng Anh Tuấn hết sức tức giận.

Phía CLB Hà Nội đã có câu trả lời chính thức, họ vẫn giữa lại Quang Hải và Thái Qúy cho đến cuối tháng 4. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đội của tôi có khá nhiều cầu thủ được triệu tập vào tuyển U20 lần này. Nhưng có lẽ chúng tôi chỉ đưa lên những cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới, Hồ Minh Dĩ, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Thanh Chung, và buộc phải giữ lại Nguyễn Quang Hải và Trương Văn Thái Quý. CLB Hà Nội có nhiều mặt trận cần phải chinh phục trong thời điểm này trong khi Hải và Quý đều là những cầu thủ rất cần thiết trong lối chơi của đội”.

HLV U20 Việt Nam: “Đá thêm vài trận V-League để làm gì?”
HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam đang rất tức giận trước việc nhiều đội bóng không chịu nhả quân cho chiến dịch U20 World Cup.

Trong khi đó HLV Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng lại “cãi cùn” rằng đá V-League sẽ giúp cầu thủ trẻ tốt hơn là tập trung cùng U20 Việt Nam (tập huấn châu Âu). Ông nói: “Merlo bị chấn thương nên chúng tôi không còn tiền đạo để đá nếu Chinh đi ngay vào lúc này. Nhưng Đà Nẵng cũng hiểu CLB không có quyền không nhả quân vì như vậy sẽ vi phạm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi chỉ cho lên trễ hơn mà thôi. Chinh là cầu thủ chính thức nên kể cả không lên đội U20 ngay vẫn được thi đấu thường xuyên tại V-League mà. Điều đó cũng có ích, thậm chí còn tốt hơn việc U20 chỉ tập huấn cọ xát nội bộ trong tháng 3 này”.

Về phía VFF, TTK Lê Hoài Anh đang ra sức thuyết phục các CLB nhả quân: “Các CLB không nói là không cho cầu thủ lên mà có thể lên muộn vì còn bận thi đấu cho CLB. Chúng tôi sẽ tiếp tục quá trình trao đổi để hòa hợp lợi ích của cả đôi bên”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Bongda24h.vn cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X