Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã về vườn nhưng HLV Hải lơ vẫn muốn “đì” Công Vinh

Chủ Nhật 12/07/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa HLV Hải lơ và Công Vinh tưởng như lắng xuống sau khi chiến lược gia người Hà Đông “cáo phó về hưu” nhưng không phải vậy.

HLV Hai lo co moi quan he khong tot voi Cong Vinh
HLV Hải lơ có mối quan hệ không tốt với Công Vinh

Kể từ đầu mùa giải 2015, mối quan hệ giữa HLV Hải lơ và Công Vinh đã căng thẳng khi cựu GĐKT Bình Dương không đồng ý chiêu mộ tiền đạo xứ Nghệ. Để bảo vệ quan điểm của mình thì cựu danh thủ của Tổng cục Đường sắt đã đẩy Công Vinh lên ghế dự bị trong suốt lượt đi V-League 2015. Phải tới khi chiến lược gia 69 tuổi xin nghỉ vì tuổi tác thì tiền đạo số 1 Việt Nam mới lại được thi đấu trở lại dưới thời HLV Mai Đức Chung.

Tuy nhiên mới đây HLV bạo miệng người Hà Đông tiếp tục làm nóng mối quan hệ giữa HLV Hải lơ và Công Vinh. Chiến lược gia họ Lê muốn BHL Bình Dương đưa CV9 trở lại ghế dự bị. Cựu danh thủ này cho biết sau khi xem trận Bình Dương gặp Đà Nẵng vào chiều qua: “Công Vinh mờ nhạt, không có trường hợp nào thể hiện được bản thân. Khi có cơ hội thì để mất. Tuy nhiên phải chấp nhận vì trung phong thiếu Trọng Hoàng, Abass thì khó chơi. Công Vinh vẫn đá đủ 90 phút không bị thay ra. Nhưng theo tôi thì nên thay Công Vinh ra, có thể có những cầu thủ khác chơi tích cực hơn”.

Không chỉ làm nóng lại những tranh cãi giữa HLV Hải lơ và Công Vinh mà chiến lược gia 69 tuổi này còn chỉ trích chiến thuật của Bình Dương. Ông Hải cho rằng đội bóng đất Thủ hiện tại kém xa thời điểm ông dẫn dắt: “Trận Bình Dương vs Đà Nẵng, 2 đội đá không có gì điểm nhấn, gay cấn gì cả. Đà Nẵng thì yếu, cách chơi không sung mãn dù trên sân nhà. Bình Dương thì có 2 bàn may mắn chứ không phải đá phối hợp hay tạo ra tình huống xứng đáng ăn bàn. Bình Dương hiện tại vẫn theo nếp cũ, cách chơi thì không phong phú bằng ngày xưa, thật lòng là vậy. Hôm nay Bình Dương thiếu Trọng Hoàng, Abass, Đình Luật nên khó khăn. Còn cách chơi vẫn vậy, không thay đổi nhiều”.

Từ khi ông Lê Thụy Hải từ chức thì HLV Mai Đức Chung đã lên thay thế và giúp cho nhà ĐKVĐ V-League thắng như chẻ tre trên mọi đấu trường. Đội bóng đất Thủ vẫn đang độc chiếm vị trí đầu bảng tại V-League 2015 và đã góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia 2015.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X