Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã tổn thất lực lượng, CLB Hà Nội còn nhận tin không vui từ VFF

Thứ Ba 14/07/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng Thủ đô Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của cái tên quan trọng ở hàng phòng ngự trong trận gặp Hải Phòng FC tại vòng 10 V-League.

 

Theo thông tin từ Ban kỷ luật VFF thì trung vệ Thành Chung sẽ bị treo giò một trận sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng. Và án phạt này sẽ được thực hiện trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Thống Nhất vào tối thứ Sáu tuần này.
Thanh Chung Ha Noi vs Viettel
Thành Chung vắng mặt ở trận Hà Nội vs Hải Phòng vì đã nhận 3 thẻ phạt

Thành Chung bị thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Tanda ở phút 61 trong màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân. Ở trận này, đội bóng Thủ đô có bàn mở tỷ số trận đấu song không thể giữ sạch lưới sau pha đánh đầu của Văn Long và đành chấp nhận ra về với 1 điểm.

Việc Thành Chung không thể thi đấu chắc chắn là tin không vui với HLV Chu Đình Nghiêm và các cộng sự sau khi đội bóng Thủ đô đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương trong thời gian qua. Việc có không dưới 10 cầu thủ không thể thi đấu lúc này khiến ngay cả bản thân Thành Chung cũng đã phải nén đau để thi đấu trong vài vòng đấu gần nhất. 

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng nhân sự sau khi một loạt trụ cột gặp chấn thương không thi đấu. Điều này khiến họ cũng bị tụt lại trong cuộc đua vô địch mùa này khi bị đội dẫn đầu Sài Gòn FC bỏ xa tới 7 điểm.

Trong bối cảnh giai đoạn 1 của V-League 2020 chỉ còn 4 vòng, đội bóng Thủ đô sẽ cần nhanh chóng có những biện pháp để cải thiện phong độ nếu không muốn tụt xuống nhóm phải "đá trụ hạng" ở giai đoạn 2.
 

Hà Nội quyết không để CĐV Hải Phòng làm loạn ở Hàng Đẫy
Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đang phối hợp với các lực lượng an ninh xây dựng kế hoạch cụ thể để đảm bảo an ninh trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng đấu...
Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm than thở về lực lượng của Hà Nội
Nhà cầm quân người xứ Thanh đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 của các cầu thủ Hà Nội trên sân SHB Đà Nẵng.
Quang Hải nói gì sau trận hòa của Hà Nội trước SHB Đà Nẵng?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng chiều tối ngày 12/7.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X