Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, cầu thủ HAGL vẫn bị HLV Park Hang Seo ngó lơ

Thứ Sáu 08/12/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã cố gắng hết sức song những nỗ lực của hậu vệ đội trưởng Lê Văn Sơn ở đội U21 HAGL vẫn chưa được HLV Park Hang Seo ghi nhận.

Lê Văn Sơn là một trong những gương mặt tốt nhất của học viện HAGL JMG từng ‘làm mưa, làm gió’ ở đội U19 Việt Nam năm 2014. Tuy nhiên, so với đám cầu thủ đồng trang lứa, cầu thủ quê Hải Dương lại không cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong lối chơi. Anh mất vị trí vào tay Văn Thanh và chấp nhận kiếp dự bị tại HAGL.

Thi dau thang hoa, cau thu HAGL van bi HLV Park Hang Seo ngo lo hinh anh
Lê Văn Sơn (số 2) vẫn chưa có duyên với U23 Việt Nam

Phải tới khi tham dự giải U21 Quốc gia năm nay, Văn Sơn mới có đất diễn. Mang băng đội trưởng của HAGL, Văn Sơn thi đấu khá chững chạc và có bóng dáng của một người thủ lĩnh. Anh thi đấu kinh nghiệm, đọc tình huống tốt và nhiều phen cứu thua cho hàng thủ U21 HAGL. Ở trận đấu chung kết diễn ra tối qua 7/12 gặp Viettel, Văn Sơn thi đấu khá tốt, anh vô hiệu hóa tiền vệ hay nhất U21 Viettel là Hoàng Đức, đồng thời thực hiện thành công quả penalty giúp HAGL củng cố chiến thắng.

Giỏi phòng ngự, Lê Văn Sơn còn là cầu thủ lên tham gia tấn công khá tốt. Anh ghi 3 bàn thắng để chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Phan Văn Đức (SLNA). Với những nỗ lực của mình, Văn Sơn đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Đó rõ ràng là một phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cầu thủ sinh năm 1996.

Dù thi đấu khá thành công ở giải U21 QG năm nay tuy nhiên Văn Sơn lại không thể 'ghi điểm' trong mắt HLV Park Hang Seo ở đội U23 Việt Nam. Trước đó, ông thầy người Hàn đã tới Bình Dương để dự khán các trận đấu tại giải U21 QG năm nay. Và ông đã lần lượt gọi Tiến Linh, Trọng Đại, Văn Đại lên tuyển.

Văn Sơn sẽ bước sang tuổi 21 trong ít ngày nữa (Sơn sinh ngày 20/12/1996). Hy vọng trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong màu áo U21 Việt Nam ở giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên, qua đó nhận được niềm tin của HLV Park Hang Seo và được bổ sung lên U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Thanh Long (TTVN)

U23 Việt Nam và những nỗi lo trên hàng công
Với 4 tiền đạo, liệu HLV Park Hang Seo có giúp ĐT U23 Việt Nam thi đấu bùng nổ ở giải đấu sắp tới?

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X