Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá tập nội bộ, Tuấn Tài thúc cùi chỏ Nam Anh

Thứ Ba 22/12/2015 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù là đá tập nội bộ nhưng U23 Việt Nam vẫn tiếp tục xuất hiện các pha chấn thương bởi các cầu thủ luyện tập quá hăng say.

Da tap noi bo U23 Viet Nam, Tuan Tai thuc cui cho Nam Anh hinh anh
Đá tập nội bộ nhưng Tuấn Tài thúc còi chỏ Nam Anh

U23 Việt Nam đã vào Nam để tập luyện chặng nước rút trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2016. Đây là thời điểm các tuyển thủ rất quyết tâm thể hiện mình để lọt vào mắt xanh của HLV Miura nên các buổi đá tập vẫn diễn ra rất quyết liệt. Trong buổi đấu tập chiều nay, sự khốc liệt trở nên cao trào khi xuất hiện rất nhiều pha bóng quyết liệt không cần thiết.

Đáng nói nhất là pha bóng Tuấn Tài thúc cùi chỏ vào lưng Nam Anh sau một pha tranh chấp tay đôi hết sức bình thường. Pha bóng của tiền đạo SLNA đã khiến hậu vệ Hà Nội T&T tỏ ra đau đớn và HLV Miura đã phải quát tháo vì sự quyết liệt trên mức cần thiết của Tuấn Tài. Không chỉ có pha bóng này mà cú kê chân của cầu thủ xứ Nghệ Xuân Mạnh với Hữu Dũng khiến tiền vệ người Thanh Hóa không nhấc nổi chân. Thậm chí ngày mai Hữu Dũng sẽ phải đi chiếu chụp để quyết định có trụ lại đội tuyển được hay không.

Một pha bóng khác cũng quyết liệt trên mức cần thiết ở buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam là cầu thủ trẻ Duy Khánh vào bóng với Văn Toàn. Rất may tiền đạo HAGL đã né kịp nên đã tránh được một chấn thương đáng tiếc. Chính vì sự quyết liệt trên mức cần thiết mà HLV Miura đã rất nhiều lần nổi nóng, bắt cầu thủ phải giảm sự các pha bóng nguy hiểm.

Trước tình hình chấn thương phức tạp của U23 Việt Nam mà HLV Miura đã quyết định xả trại vào ngày mai 23/12. Các cầu thủ bóng đá sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn để lấy lại sức lực. Còn các cầu thủ chấn thương sẽ được đưa đi chiếu chụp cẩn thận để kiểm tra khả năng hồi phục. Vào ngày 26/12 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu trong nước cuối cùng với Bình Dương trước khi chốt đội hình dự VCK U23 châu Á 2016.

Lich thi dau VCK U23 chau A
Lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X