Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ về chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh

Thứ Ba 02/06/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã có thông báo mới nhất về tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Hà Đức Chinh sau chấn thương mà anh gặp phải ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020.

Hà Đức Chinh dính chấn thương ngay đầu trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM tại vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra trên sân Thống Nhất vào cuối tuần vừa qua. 

Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, Đức Chinh đã bị đau và được rút ra khỏi sân ở phút thứ 20. Thay thế anh là tiền vệ phải Nguyễn Thanh Hải.
Duc Chinh tro lai
Tiền đạo Hà Đức Chinh không gặp chấn thương quá nghiêm trọng

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho biết vẫn chưa thể xác định được chấn thương của học trò, mà chỉ có kết quả sau khi tiền đạo sinh năm 1997 tới bệnh viện thăm khám.

Và theo những thông tin mới cập nhật từ CLB SHB Đà Nẵng thì Hà Đức Chinh chỉ bị căng cơ nhẹ và cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện ngay lập tức cùng các đồng đội, để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 của V-League 2020.

Đây thực sự là một thông tin rất vui với đội bóng chủ sân Hòa Xuân trong bối cảnh họ đang gặp khủng hoảng trên hàng tấn công khi không có trong tay một chân sút thực sự chất lượng.

Ở mùa giải năm nay, sau sự ra đi của Đỗ Merlo, thì Hà Đức Chinh chính là niềm hy vọng trên hàng công của đội bóng áo cam. Chính HLV Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận sẽ trao nhiều cơ hội cho tiền đạo quê Phú Thọ ở mùa giải năm nay do hàng công Đà Nẵng không còn ai tốt hơn.

Việc Đức Chinh chỉ bị chấn thương nhẹ không chỉ là còn là tin vui với SHB Đà Nẵng mà HLV Park Hang Seo cũng có thể thở phào khi mà người học trò cưng của mình không gặp vấn đề gì. Trong thời gian vừa qua, một loạt tuyển thủ như Văn Đức, Xuân Mạnh, Đình Trọng, Duy Mạnh đều liên tiếp gặp chấn thương. Điều này đã khiến thầy Park hết sức lo lắng.

Thua TP.HCM, HLV Huỳnh Đức vẫn không quên đá xoáy thầy Park
Sau trận thua CLB TP.HCM ở vòng 1/8 cúp QG 2020, HLV Huỳnh Đức cho biết mình đã cố gắng sử dụng tiền đạo nội Hà Đức Chinh theo như yêu cầu của ông Park Hang...
Hà Đức Chinh có màn chạy đà khá ấn tượng trước khi mùa giải 2020 trở lại
Chân sút Hà Đức Chinh đã có màn trở lại sân cỏ khá ấn tượng sau một thời gian phải ngồi ngoài điều trị căn bệnh siêu vi B.
Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới
Tiền đạo Hà Đức Chinh được đồng đội cũ SHB Đà Nẵng kì vọng sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X