Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tiết lộ tương lai HLV đội U23

Thứ Sáu 24/05/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết đã có cuộc gặp với HLV Alexsandre Gama và khẳng định ông Gama sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Thái Lan.

Đã rõ tương lai HLV U23 Thái Lan

Như thông tin đã đưa, trong những ngày gần đây, giới truyền thông xứ sở Chùa Vàng đang rộ lên thông tin HLV Alexandre Gama nhiều khả năng sẽ chia tay U23 Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt CLB Muangthong.

Hãng truyền thông Khaosod của Thái Lan thậm chí còn cho rằng CLB Muangthong sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lương cực kỳ hậu hĩnh để trải thảm đỏ mời nhà cầm quân người Brazil.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tiết lộ tương lai HLV đội U23 hình ảnh
Tương lai HLV Alexandre Gama sẽ được quyết định sau giải Merlion Cup

Trước những tin đồn về tương lai của HLV Gama, mới đây ông Somyot Poompanmoung, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã lên tiếng xóa tan những lo ngại của NHM.

Vị này khẳng định: "Tôi đã trao đổi với HLV Alexandre Gama. Ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự Merlion Cup, diễn ra từ ngày 5 đến 8/6 tại Singapore. Chúng tôi đã đặt tất cả vé cho thành viên của đội. Sau giải đấu này, ông ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”, ông Somyot Poompanmoung nói.

Trước đó, tờ Smmsport của Thái Lan đưa tin, HLV trưởng U23 Thái Lan Alexandre Gama sẽ gặp lãnh đạo FAT để đề đạt nguyện vọng từ chức.

Cũng theo thông tin từ tờ báo này, chiến lược gia người Brazil muốn chia tay U23 Thái Lan để dẫn dắt CLB Muangthong United. Đội bóng của thủ thành Văn Lâm đang lâm vào cảnh khủng hoảng khi đối diện với nguy cơ rớt hạng dù mục tiêu ban đầu là vô địch Thai League.

Ông Alexandre Gama trở thành HLV trưởng U23 Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mục tiêu chính của ông là giúp U23 Thái Lan giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020 thông qua vòng chung kết U23 châu Á mà Thái Lan làm chủ nhà.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X