Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm diễn ra lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Thứ Tư 20/05/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức ở khách sạn Rex ở Quận 1, TP.HCM vào tối ngày 26/5 tới.

 

Quả Bóng Vàng Việt Nam là một giải thưởng thường niên do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng nhất trong một năm ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển.

Da den luc giai thuong Qua bong vang Viet Nam nen dung lai
Đã đến lúc giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam nên dừng lại

Theo thông lệ, giải thưởng này thường được tổ chức vào cuối năm cũ hoặc đầu năm mới. Song năm 2019 có nhiều sự kiện bóng đá liên tiếp diễn ra như SEA Games 30 vào cuối tháng 12 và sau đó là vòng chung kết U23 châu Á 2020 khởi tranh khiến sự kiện này không thể diễn ra như mọi năm.

Bởi vậy, ban tổ chức quyết định lùi thời gian tổ chức sang 13/2. Tuy nhiên giải thưởng này tiếp tục bị hoãn lại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chỉ khi dịch bệnh được khống chế, báo Sài Gòn Giải Phóng mới khởi động lại kế hoạch trao giải. Và lúc này chính là thời điểm rất lý tưởng để tổ chức sự kiện mà NHM bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi.

Được biết, sau khi xin ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền và được chấp thuận, BTC giải đã thống nhất sẽ tổ chức Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 vào tối ngày 26/5 tới. Đây là thời điểm thích hợp nhất để trao giải trước khi V-League trở lại với mật độ thi đấu dày đặc.

Giải thưởng Quả bóng vàng nam năm 2019 nhiều khả năng sẽ gọi tên Đỗ Hùng Dũng người đã thi đấu cực kỳ thành công tại CLB Hà Nội cũng như trong màu áo đội U22 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Trong khi giải thưởng dành cho nữ có thể thuộc về nữ cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung của CLB Phong Phú Hà Nam.

Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2019:

1. Quả bóng vàng nam

Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (CLB Heerenveen SC), Nguyễn Trọng Hoàng (CLB Viettel), Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội)

2. Quả bóng vàng nữ

Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB Phong Phú Hà Nam), Chương Thị Kiều (CLB TPHCM), Huỳnh Như (CLB TPHCM), Trần Thị Kim Thanh (CLB TPHCM), Phạm Hải Yến (CLB Hà Nội)

3. Quả bóng vàng Futsal

Phạm Đức Hòa (CLB Thái Sơn Nam), Trần Thái Huy (CLB Thái Sơn Nam), Nguyễn Minh Trí (CLB Thái Sơn Nam), Trần Văn Vũ (CLB Thái Sơn Nam), Hồ Văn Ý (CLB Thái Sơn Nam)

4. Cầu thủ trẻ nam xuất sắc

Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel), Đoàn Văn Hậu (CLB Heerenveen SC), Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng), Trần Danh Trung (CLB Viettel)

5. Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc

Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TPHCM), Cù Thị Huỳnh Như (CLB TPHCM), Ngân Thị Vạn Sự (CLB Hà Nội)

6. Cầu thủ ngoại xuất sắc

Bruno Cantanhede (CLB Viettel), Memovic Damir (CLB SLNA), Pape Omar Faye (CLB Hà Nội)

Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Khó thoát khỏi tay Hùng Dũng
Trải qua một năm 2019 đầy rẫy những thành công cùng bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng rõ ràng là cái tên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng...
Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Khó cho Văn Quyết!
Chưa một lần được chạm tay vào Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ lại lỡ hẹn với danh hiệu cá nhân này một lần nữa.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X