Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong Utd

Thứ Ba 02/04/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua, HLV trưởng CLB Muangthong Utd Uthai Boonmoh đã đệ đơn từ chức. Và cái tên mới ngồi vào ghế nóng đội chủ sân SCG đã lộ diện.

 

Muangthong đạt mục tiêu vô địch Thai League 2019. Để thực hiện mục tiêu này, trước thềm mùa giải mới họ đã chiêu mộ một loạt cái tên chất lượng bao gồm cả thủ môn Đặng Văn Lâm từ Việt Nam.

Tuy nhiên những vòng đấu đầu tiên của Muangthong đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Và ngay sau trận thua Ratchaburi tại vòng 5 Thai League, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã thông báo quyết định từ chức. 

Uthai Boonmoh
Ông Uthai Boonmoh chính thức trở thành thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong Utd

Sau khi ông Pairoj ra đi, đã có nhiều tin đồn về việc HLV Kiatisak trở thành thầy mới của thủ thành Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên điều này đã không trở thành sự thật khi ban lãnh đạo Muangthong quyết định cử trợ lý Uthai Boonmoh lên dẫn dắt đội bóng.

Thông tin này đã được trang chủ Muangthong United xác nhận: "CLB sẽ bổ nhiệm Uthai Boonmoh vào vị trí HLV tạm quyền, cùng Jetsada Jitsawad làm trợ lý, và Kan Janrath ở vị trí lãnh đội. Quyết định có hiệu lực lập tức, để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Chainat Hornbill hôm thứ Tư 3/4" 

Về việc chưa tìm một HLV mới thay thế ông Pairoj, Muangthong lý giải: "Lãnh đạo đội đang tìm HLV mới nhanh nhất có thể. Ứng viên phải là người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và thành công trong quá khứ".

Trước khi dẫn dắt Muangthong, trợ lý Uthai Boonmoh từng có thời gian nắm quyền tại BEC Tero Sasana trong mùa 2017 nhưng không thành công. Ông sau đó đã chuyển sang khoác áo các đội Bangkok, Udon Thani song cũng không để lại nhiều dấu ấn tại đây.

Xem lại thất bại tệ hại của Muangthong trước Ratchaburi

Đặng Văn Lâm chia tay thầy mới chỉ sau 5 vòng đấu ở Thai League
Chỉ sau 5 vòng đầu tiên, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã nói lời từ chức khi Muangthong thua đến 3 trận, tụt xuống vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Thai...
Ratchaburi 2-0 Muangthong (KT): Văn Lâm không thể cứu đội nhà khỏi thất bại
Đặng Văn Lâm không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội trong trận thua 0-2 của Muangthong trước chủ nhà Ratchaburi ở vòng 5 Thai League diễn ra tối 31/3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X