Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tân binh 'xịn xò' đầu tiên của CLB Công An Hà Nội

Thứ Tư 03/07/2024 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại, CLB Công An Hà Nội đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên. Đó là tiền đạo Alan Sebasao Alexandre đến từ Brazil.

Theo đó tân binh đầu tiên sẽ cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy trong mùa giải 2024/2025 sẽ là ngoại binh vừa thi đấu cho Bình Định ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Alan Sebasao Alexandre (vẫn được biết đến với cái tên Alan Grafite).

Sau khi thống nhất các điều khoản cá nhân, chân sút sinh năm 1998 đã đồng ý đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng ngành công an.

Alan Sebasao Alexandre se chuyen sang khoac ao CLB Cong An Ha Noi
Alan Sebasao Alexandre sẽ chuyển sang khoác áo CLB Công An Hà Nội ở mùa giải sau. 

Alan sinh năm 1998 đến từ Brazil. Trước khi chính thức khoác áo CLB Công an Hà Nội, chân sút 26 tuổi từng nhiều năm thi đấu tại quê nhà sau đó chuyển tới Việt Nam và thi đấu cho CLB Bình Định. 

Ngoại binh này sở hữu tốc độ và kỹ thuật, chiều cao lý tưởng. Tại V-League 2023/24, Alan ghi 17 bàn thắng và cũng là chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 tại đấu trường khắc nghiệt nhất Việt Nam, chỉ sau Rafaelson. 

Sự có mặt của Alan trong đội hình được kỳ vọng sẽ giúp cho HLV Polking có thêm nhiều tính toán cho hàng công vốn đã chơi không thực sự tốt ở mùa giải vừa qua, qua đó sẽ có những đóng góp vào thành công của CAHN FC ở mùa giải tiếp theo. 

Dự kiến Alan sẽ ra mắt người hâm mộ tại Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên, anh và các đồng đội sẽ đón tiếp Buriam United FC trên sân nhà vào ngày 22/8. 

CLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tớiCLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tới
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Mano Polking cho biết dù đội hình hiện tại khá ổn nhưng CLB CAHN vẫn sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng để cạnh tranh chức vô địch V-League.
HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định 
Chia sẻ sau trận đấu hạ màn V-League 2023/2024, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã tiết lộ bước ngoặt dẫn tới thành công của CLB Bình Định ở mùa giải này.
Bình Định công bố hai bản hợp đồng mới sau ngày V-League hạ mànBình Định công bố hai bản hợp đồng mới sau ngày V-League hạ màn
Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2023/2024 hạ màn, đội bóng Quy Nhơn Bình Định đã chính thức công bố hai bản hợp đồng mới mang tên Đỗ Văn Thuận và Leonardo Artur.
CLB Công an Hà Nội sẵn sàng trẻ hóa ở mùa giải mớiCLB Công an Hà Nội sẵn sàng trẻ hóa ở mùa giải mới
Theo đó ở mùa giải 2024/2025 tới đây, CLB Công an Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, tiềm năng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tạo lứa kế cận chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X