Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ "số phận" trận đấu giữa Sài Gòn vs SLNA

Thứ Sáu 29/01/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF đã đưa ra thông báo chính thức về "số phận" trận đấu giữa Sài Gòn vs SLNA ở vòng 3 V-League 2021.

Vào chiều nay 29/1, một số nguồn thông tin trên mạng đã đưa ra thông tin hoãn trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA ở vòng 3 V-League 2021. 

Đã rõ số phận trận đấu giữa Sài Gòn vs SLNA hình ảnh
Trận đấu giữa Sài Gòn vs SLNA ở vòng 3 V-League 2021 sẽ không có khán giả

Điều này xuất phát từ việc bùng phát dịch Covid-19 nên ban tổ chức sân đã đề xuất phương án hoãn trận đấu nhằm giữ an toàn tuyệt đối cho thành viên hai đội và các nhân viên phục vụ, y tế.

Tuy nhiên, sau cuộc họp kỹ thuật chiều nay thì BTC vẫn quyết định cho tổ chức trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều mai 30/1. Thông tin về việc trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA vẫn diễn ra bình thường đã được VPF thông báo trên trang Facebook chính thức của mình vào tối 29/1.

Cụ thể, VPF cho biết: “4 trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 đã buộc phải tạm hoãn, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương.

3 trận đấu còn lại sẽ thi đấu dưới hình thức không có khán giả. Lịch thi đấu bù cho các trận đấu sẽ được xây dựng kế hoạch thi đấu cho phù hợp và thông báo cụ thể trong các thông báo tiếp theo”.

Như vậy vào cuối tuần này, NHM vẫn sẽ được theo dõi 3 trận đấu V-League là các trận HAGL - Bình Định, Thanh Hóa - Nam Định và Sài Gòn - SLNA.

Sau khi kết thúc vòng 3, các cầu thủ cũng sẽ được xả trại để về địa phương ăn Tết âm lịch. Dù phía VPF chưa ra thông báo hoãn vòng 4, nhưng theo chia sẻ của đại diện VPF, Trần Anh Tú với giới truyền thông vào tối qua 28/1 thì các trận đấu tại vòng 4 V-League 2021 đã bị tạm dừng để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X