Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ phương án thay thế Bùi Tiến Dũng của thầy Park

Thứ Sáu 27/08/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gương mặt vừa được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương cũng đã được xác định sau trận đấu hôm qua của ĐT Việt Nam.

 

Như thông tin đã chia sẻ, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, sau khi gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng ở buổi tập ngày 25/8. 

Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh 

Được biết, người mang tấm băng thủ quân của CLB Viettel đã bị rách cơ trong khi tập luyện. Sau khi dính chấn thương, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang Seo rút ra nghỉ sớm nhưng nhiều khả năng anh sẽ khó góp mặt ở cả hai trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 9 tới. 

Với việc Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, HLV Park Hang Seo buộc phải gấp rút tìm kiếm người thay thế anh. Và theo một số nguồn tin, cái tên được ông Park lựa chọn chính là trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh. 

Sở hữu chiều cao lên tới 1m86, cầu thủ sinh năm 1999 này được kì vọng sẽ giúp 'Những chiến binh sao vàng' chống bóng bổng tốt hơn, đặc biệt là trước một đội bóng có thể hình tốt như Australia. 

Với kinh nghiệm chinh chiến khi được ra sân thường xuyên ở mùa giải trước, Việt Anh hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn trên tuyển trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng với liên tiếp những ca chấn thương của Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Trung và Bùi Tiến Dũng.

Văn Toàn bị đau nhẹ sau trận đấu với U22 Việt NamVăn Toàn bị đau nhẹ sau trận đấu với U22 Việt Nam
Theo tin mới nhận, tiền đạo Văn Toàn đã bị đau nhẹ trong trận đấu giao hữu với đội U22 vào chiều tối qua 26/8 khiến ông Park phải vội vã rút anh khỏi sân.
Tân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu ĐứcTân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu Đức
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi được gọi lên tuyển, tiền đạo Trần Đình Kha đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền vệ Tuấn Anh.
Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt NamXuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang thể hiện phong độ rất cao khi tiếp tục ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam. Những cái tên khác như tân binh Nguyễn Xuân Nam, Phạm Tuấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X