Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ mức độ chấn thương của trụ cột HAGL Đinh Thanh Bình

Thứ Hai 27/11/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần vì gặp chấn thương trong trận đấu của HAGL vs Công an Hà Nội tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24.

Đã rõ mức độ chấn thương của trụ cột HAGL Đinh Thanh Bình

Theo kết quả kiểm tra và chụp chiếu, tiền đạo Nguyễn Thanh Bình của HAGL không dính chấn thương nghiêm trọng. Chân sút sinh năm 1998 hiện đã có thể đi lại bình thường. Anh có thể mất 2 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Trước đó ở trận đấu của HAGL trước Công an Hà Nội, Thanh Bình trong pha tranh chấp bóng với cầu thủ đội bạn, chân sút của phố núi đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Đã rõ mức độ chấn thương của trụ cột HAGL Đinh Thanh Bình 1
Tiền đạo Đinh Thanh Bình dính chấn thương trong trận đấu giữa HAGL vs Công an Hà Nội

Theo phán đoán ban đầu, Thanh Bình dường đã dính chấn thương dây chằng đầu gối. Sau khi được tổ y tế sơ cứu, anh được đưa ra khỏi sân bằng cáng ở phút 73, người vào thay cho anh là trung vệ Nguyễn Văn Triệu.

Với việc Thanh Bình không gặp chấn thương nặng, HLV Kiatisuk đã có thể vơi đi nỗi lo về mặt lực lượng. HAGL đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Tại V.League, HAGL đang xếp cuối bảng sau 3 vòng đấu (1 hoà, 2 thua). Còn ở Cúp Quốc gia, thất bại trước Công an Hà Nội khiến đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk phải nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng loại.

HAGL có bàn dẫn trước do công Châu Ngọc Quang, nhưng để thua ngược khi phía Công an Hà Nội ghi 2 bàn của Hồ Ngọc Thắng và Jeferson.

Chia sẻ về kết quả này, HLV Kiatisuk cho biết: “Công an Hà Nội thật sự mạnh, nhưng chúng tôi đã thi đấu với tinh thần không sợ hãi. Khi bị gỡ, HAGL vẫn tiếp tục chiến đấu, mặc dù thua nhưng tôi tự hào. Xin cảm ơn NHM đã tới ủng hộ đội bóng. HAGL đã có dấu hiệu khởi sắc và hy vọng sẽ nối dài phong độ ở V.League 2023/24".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X