Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ mức độ chấn thương của Hoàng Đức

Chủ Nhật 16/05/2021 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải, tiền vệ Hoàng Đức mất ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Hoàng Đức chấn thương

Trong buổi tập chiều 15/5 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức dính chấn thương bàn chân sau một pha va chạm với đồng đội ở phần thi đấu đối kháng. Tới sáng 16/5, cầu thủ sinh năm 1998 được đưa đi chụp chiếu để xác định cụ thể chấn thương.

Phía Viettel đã nhận được thông báo từ VFF về tình hình của Hoàng Đức. Đội bóng quân đội cập nhật tình hình trên trang chủ:

"Hoàng Đức bị đau sau một tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập ngày hôm qua (15/5). Sáng nay, bác sỹ đội tuyển đã đưa Hoàng Đức đi chụp cộng hưởng từ MRI nhằm có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này. Kết quả, Hoàng Đức bị đụng dập xương bàn chân trái và nếu điều trị tốt thì cũng cần ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện."

Hoàng Đức
Hoàng Đức cần nghỉ ngơi ít nhất 4 ngày với chấn thương gặp phải. Ảnh: CLB Viettel

Như vậy, chấn thương của Hoàng Đức không quá nghiêm trọng. Anh hoàn toàn có thể kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Đây là tin vui với HLV Park Hang Seo bởi tiền vệ của Viettel vốn đã khá am hiểu triết lý và cách vận hành trong sơ đồ chiến thuật ông đang áp dụng tại ĐT Việt Nam. Với Hoàng Đức, thầy Park sẽ có thêm những phương án cho mặt trận tấn công.

Hiện tại, ngoài Hoàng Đức thì ở ĐT Việt Nam còn có Xuân Trường đang phải tập riêng. Cầu thủ của HAGL dính chấn thương cổ chân nhưng không quá nghiêm trọng và có thể sớm trở lại trong ít ngày tới.

ĐT Việt Nam có thể bị ảnh hưởng khi Triều Tiên bỏ tham dự vòng loại World CupĐT Việt Nam có thể bị ảnh hưởng khi Triều Tiên bỏ tham dự vòng loại World Cup
Theo xác nhận từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), ĐT Triều Tiên sẽ không tiếp tục tham dự phần còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do lo ngại Covid-19.
ĐT Việt Nam đón nhận chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng ĐứcĐT Việt Nam đón nhận chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức
Theo thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam VFF thì tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương và không tham gia khởi động cùng đội tuyển trong buổi tập...
Tiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt NamTiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt Nam
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 16/5 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh mình xứng đáng có mặt trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X