Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do Hùng Dũng vắng mặt ở trận Hà Nội đấu SLNA

Thứ Bảy 27/08/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trụ cột của CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng đã bất ngờ vắng mặt ở trận đại chiến với SLNA. HLV Chen Jae Ho trong buổi họp báo sau trận đấu đã tiết lộ lý do đằng sau.

Đã rõ lý do Hùng Dũng vắng mặt ở trận Hà Nội đấu SLNA

Trong chuyến làm khách khó khăn đến sân Vinh, CLB Hà Nội đã có được 1 điểm nhờ vào bàn gỡ hoà của tân binh Lucao. Đáng nói, ở trận đấu với SLNA thuộc khuôn khổ vòng 14 V.League 2022,  đội bóng thủ đô đã không có sự phục vục của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ngoài ra thủ môn Bùi Tấn Trường cũng không hiện diện trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC.

Về điều này, HLV Chun Jae Ho lý giải: “Tấn Trường bị đau tay nên không thể tham dự trận đấu ngày hôm nay. Còn Hùng Dũng bị cảm nhẹ trong lúc tập luyện, không đủ thể lực để ra sân".

Đã rõ lý do Hùng Dũng vắng mặt ở trận Hà Nội đấu SLNA 1

Bùi Tấn Trường cùng Hùng Dũng vắng mặt trong trận đấu của Hà Nội FC trước SLNA

Cả Hùng Dũng và Tấn Trường đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội. Phạm Đức Huy, Đậu Văn Toàn và Trương Văn Thái Quý là những cầu thủ ở hàng tiền vệ, còn người bắt thay Tấn Trường là Nguyễn Văn Công.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng tiết lộ lý do Văn Đức không ra sân ngay từ đầu là bởi bị 1 chấn thương nhẹ trong trận thua Viettel ở vòng trước. Vậy nên ông quyết định giữ chân cầu thủ này trên băng ghế dự bị thay vì mạo hiểm sử dụng anh ở đội hình xuất quân.

Về kết quả trận hoà với SLNA,  HLV Chun Jae Ho cho biết: “Tôi không hài lòng về kết quả này. Trong hiệp 2 chúng tôi có 3 cơ hội nhưng đáng tiếc không thể chuyển hoá được thành bàn thắng. Chúng tôi biết rằng mình không thể thắng suốt cả mùa giải nhưng luôn nỗ lực, đây là trận đấu khó khăn và dù không thể giành 3 điểm, tôi vẫn hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X