Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 13/10/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, việc HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do vấn đề sức khỏe.

Trong chuyến làm khách tới Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia tiếp tục phải đón nhận thất bại trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Trong trận này, người Mã hoàn toàn bất lực trước lối đá kín kẽ và hiệu quả của ĐT Việt Nam. Họ thậm chí còn không thể tạo ra một pha dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Lộ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe bỏ cuộc họp báo sau trận được cho là vì bị ... đau đầu

Sau trận đấu với Việt Nam, một trong những điều khiến NHM chú ý chính là sự việc HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe không dự buổi họp báo sau trận. Các CĐV Việt Nam đến Malaysia cũng không hiểu lý do gì khiến cho vị HLV 51 tuổi có động thái có phần tiêu cực đến như thế.

Nhiều người đồn đoán rằng do nhà cầm quân này không phục chiến thắng của đội chủ nhà. Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất trên The New Strait Times (Malaysia), HLV Tan Cheng Hoe sở dĩ bỏ họp báo là do ông bị đau đầu nặng.

Triệu chứng bắt đầu xuất hiện khi ông đứng đường pitch chỉ đạo cầu thủ Malaysia trong thời điểm trận đấu vẫn đang diễn ra. Sau khi trọng tài chính thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, ông không thể tham dự buổi họp báo sau trận và cử trợ lý HLV Sithamparam Balachandran ra đại diện.

Báo Malaysia ngả mũ trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến đội nhà lần thứ 3 liên tiếp thất trận tại Mỹ Đình, tờ New Strait Times (Malaysia) đã bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.
HLV Tan Cheng Hoe viện lý do đội nhà thua Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia đã đổ lỗi cho các học trò sau trận thua 0-1 tại Hà Nội hôm 10/10 vừa qua.
VIDEO: Tổng hợp những pha chơi xấu của Malaysia ở trận thua Việt Nam
Trả lời họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố đội bóng của ông sẽ chơi lối chơi đẹp để giành kết quả tốt nhất. Tuy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X