Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do Công Phượng "biến mất" bất ngờ ở đại chiến Hà Nội vs HAGL

Thứ Hai 15/08/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không thể góp mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL ở vòng 12 V.League 2022, và HLV Kiatisuk đã tiết lộ nguyên nhân đằng sau đó.

Đã rõ lý do Công Phượng vắng mặt ở đại chiến Hà Nội vs HAGL 

Ở buổi họp báo hôm 13/8, HLV Kiatisuk khẳng định HAGL sẽ có sự phục vụ của Công Phượng khi anh sẽ đảm nhiệm tấm băng thủ quân. Tiền đạo gốc Nghệ An mới chỉ trở lại ở cuộc đối đầu với Sài Gòn ở vòng 11 V.League.

Trước đó, anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 thời gian dài. Việc thiếu vắng Công Phượng được xem là tổn thất lớn với HAGL. Họ mất đi chân sút số 1 kể từ đầu giải.

Tuy nhiên, đến trận đấu với Hà Nội, Công Phượng lại "biến mất" một cách đáng ngờ. Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết tiền đạo mang áo số 10 bị cảm và lên cơn sốt tối 13/8, sau buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy của HAGL. Anh đã không được đăng ký để giữ sức khỏe chờ HAGL thi đấu xong để về TP.HCM. Ngôi sao bên phía đội khách ở khách sạn nghỉ ngơi, không ra sân để theo dõi trận đấu.

Đã rõ lý do Công Phượng biến mất bất ngờ ở đại chiến Hà Nội vs HAGL 1

Công Phượng bỏ lỡ đại chiến Hà Nội vs HAGL

“Thật không may khi Công Phượng sốt cao trước trận nên phải ở lại khách sạn. Dù vậy, việc vắng Công Phượng không khiến chúng tôi bị động. Đội đã có phương án thay thế từ trước. Dù sao, Công Phượng cũng mới trở lại sau chấn thương và tôi muốn để cậu ấy ra sân trận này để tiếp thêm sự tự tin”,

HLV Kiatisuk cũng tiết lộ trong buổi họp báo sau trận thua 1-2 trước Hà Nội tối 14/8.

Công Phượng đang thể hiện phong độ tốt kể từ đầu mùa giải. Tiền đạo xứ Nghệ có 4 pha lập công sau 11 vòng đấu. Không có Công Phượng trên hàng công, HAGL gặp nhiều bế tắc trước Hà Nội FC.

Họ để đối thủ có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước của Tuấn Hải và Văn Quyết. Nỗ lực của HAGL cũng chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Bruno. Nhưng như thế là không đủ để HAGL có được 1 điểm trên sân của Hà Nội.

Sau vòng đấu này, Công Phượng và đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hải Phòng. HAGL tạm đứng vị trí thứ ba trên BXH với 19 điểm kém Hà Nội, SLNA lần lượt 7 và 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X