Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha Cup

Chủ Nhật 26/03/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc các trận đấu trong ngày thi đấu thứ hai của giải U23 Doha Cup 2023 đã chính thức khép lại vào tối qua 25/3 theo giờ địa phương, như vậy U23 Việt Nam cũng đã biết được đối thủ tiếp theo của mình. 

Đứng cuối bảng, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ nào?

Cũng giống với thể thức thi đấu tại giải Dubai Cup 2022 diễn ra cách đây một năm, ở giải giao hữu U23 đang được tổ chức tại Qatar lần này, các đội tham dự cũng sẽ được bốc thăm thi đấu ngẫu nhiên với hai đối thủ. 

U23 Viet Nam
U23 Việt Nam sẽ chạm trán các cầu thủ U23 Kyrgyzstan ở lượt trận cuối

Kết quả của các cuộc so tài này sẽ là căn cứ để ban tổ chức sắp xếp các trận đấu ở lượt thi đấu thứ 3 và cũng là cuối cùng tại giải. Và vào tối ngày 25/3 (giờ địa phương), lượt đấu thứ hai đã diễn ra với các kết quả như sau:

U23 Hàn Quốc thắng Iraq với tỷ số 1-0, Thái Lan cũng thắng Qatar 1-0, Oman vượt qua Kyrgyzstan bằng tỷ số 2-0 trong khi trận đấu giữa U23 Saudi Arabia và Kuwait khép lại với kết quả hòa 0-0. 

Như vậy sau hai lượt trận đầu tiên, đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Troussier đang xếp cuối bảng xếp hạng sau hai trận thua đậm liên tiếp trước Iraq và UAE. Xếp ngay trên họ là Kyrgyzstan, đội bóng cũng để thua cả hai trận vừa qua với hiệu số bàn thắng bại là -3. 

Như vậy U23 Kyrgyzstan sẽ chính là đối thủ của U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối. Trước một đối thủ không quá mạnh, đây sẽ là dịp tốt để thầy trò ông Troussier gỡ gạc lại thể diện sau hai trận toàn thua trước đó.

Trong khi đó đội tuyển U23 Thái Lan với cùng 4 điểm có được như U23 Kuwait sẽ gặp đối thủ này ở lượt đấu thứ 3. Nếu giữ vững phong độ, 'Voi chiến' hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng để kết thúc giải đấu với một thứ hạng cao. Lượt trận thứ 3 của giải sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 29/3 tới theo giờ Việt Nam.

Hạ chủ nhà Qatar, U23 Thái Lan có chiến thắng đầu tiên ở giải Doha Cup Hạ chủ nhà Qatar, U23 Thái Lan có chiến thắng đầu tiên ở giải Doha Cup 
Trái ngược với thành tích thi đấu tệ hại của U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Thái Lan đang thể hiện một bộ mặt thi đấu thăng hoa ở giải Doha Cup 2023. 
HLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAEHLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAE
Chia sẻ sau thất bại 0-4 trước U23 UAE, HLV Philippe Troussier đã thừa nhận việc U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để qua đó từng bước cải thiện mình qua từng trận đấu. 
Hậu vệ Phan Tuấn Tài không buồn với trận thua của U23 Việt NamHậu vệ Phan Tuấn Tài không buồn với trận thua của U23 Việt Nam
Mặc dù U23 Việt Nam tiếp tục để thua với một tỷ số rất đậm ở giải Doha Cup 2023 song hậu vệ Phan Tuấn Tài đã khẳng định mình và các đồng đội đã thi đấu hết sức và sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để hoàn thiện mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X