Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ đội bóng được Thái Lan mời dự King's Cup thay Việt Nam

Thứ Tư 03/08/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan (FAT) cuối cùng đã mời được đội bóng thay Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu King’s Cup 2022.

Đã rõ đội bóng được Thái Lan mời dự King's Cup thay Việt Nam

Báo chí Thái Lan đăng tải, đội bóng được FAT mời tham dự giải đấu lần này là Kyrgyzstan. Đây là ĐTQG được đánh giá là “vừa miếng” với đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking. Kyrgyzstan hiện đang xếp thứ 95 trên BXH FIFA, đứng trên Việt Nam 2 bậc.

Đội bóng này cũng không quá xa lạ gì với các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á. Trong vài năm qua, họ đã gặp Philippines, Singapore, Myanmar và thường thắng sát nút.

SMMSPORT đưa ra dự đoán, nhiều khả năng đội bóng thứ 4 mà Thái Lan hướng đến sẽ từ khu châu Á. Hiện FAT vẫn chưa rõ sẽ mời được đối thủ nào thích hợp như yêu cầu từ HLV Mano Polking, đó là các đội dự giải phải có thứ hạng trong tốp 100 gần với vị trí của tuyển Thái Lan.

Đã rõ đội bóng được Thái Lan mời dự Kings Cup thay Việt Nam 1

ĐTVN từng giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở King's Cup 2019

Đến nay các đối thủ dự King's Cup hiện chỉ có tuyển Kyrgyzstan là đáp ứng yêu cầu này (hạng 95 thế giới), trong khi tuyển Thái Lan hạng 111 còn tuyển Malaysia xếp hạng tới 147 thế giới.

Như vậy, King's Cup 2022 sẽ là sự góp mặt của 3 ĐTQG đó Malaysia và Kyrgyzstan cùng chủ nhà Thái Lan. Hiện FAT vẫn đang chờ đội thứ 4 nhận lời sau khi tuyển Việt Nam rút lui để thi đấu các trận giao hữu ở trong nước cùng thời điểm với giải King's Cup (dự định diễn ra từ ngày 22 đến 25/9).

King’s Cup lần thứ 48 sẽ diễn ra tại Chiang Mai vào cuối tháng 9. Đội tuyển vô địch gần nhất là Curacao sau chiến thắng trước Việt Nam ở loạt đá luân lưu. Đây cũng là lần đầu tiên mà đoàn quân áo đỏ tham dự giải đấu.

Ngại Việt Nam, Thái Lan mời Malaysia tham dự King's Cup 2022Ngại Việt Nam, Thái Lan mời Malaysia tham dự King's Cup 2022
Theo thông tin của báo giới Malaysia, ĐTQG nước này dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kim Pan Gon dự kiến sẽ tham dự giải giao hữu tại Thái Lan vào tháng 9 tới đây.
Chanathip quay xe, hứa cùng ĐT Thái Lan dự King's CupChanathip quay xe, hứa cùng ĐT Thái Lan dự King's Cup
Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã thay đổi quyết định khi tuyên bố sẽ cùng ĐT Thái Lan dự King’s Cup 2022.
Báo Thái Lan tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không tham dự King's CupBáo Thái Lan tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không tham dự King's Cup
Báo chí Thái Lan tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không tham dự giải đấu giao hữ King’s Cup 2022 vào tháng 9 tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X