Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ danh tính tân HLV trưởng ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 29/06/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt trang báo uy tín của Thái Lan trong ngày hôm qua đều lên tiếng khẳng định, cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản là Akira Nishino sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

 

Sau khi HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai xin từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan vì thành tích cầm quân tệ hại ở giải đấu giao hữu King's Cup 2019, LĐBĐ nước này đã tích cực tìm kiếm gương mặt mới cho vị trí HLV trưởng ĐTQG đang để trống.

Truyen thong Thai Lan khang dinh HLV Akira Nishino se dan dat DT Thai Lan
Truyền thông Thái Lan khẳng định HLV Akira Nishino sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan

Và theo nhiều tờ báo uy tín ở xứ chùa Vàng như SMMSport, Siamsport thì cái tên sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan cũng đã được xác định. Đó chính là cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản, ông Akira Nishino.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Akira Nishino đã gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2018 khi đưa Nhật Bản vượt qua vòng đấu bảng. Thậm chí khi phải đối đầu một ĐT Bỉ với toàn những hảo thủ ở vòng đấu loại trực tiếp, thầy trò Akira Nishino còn suýt đánh bại đối thủ.

Thành tích cầm quân ấn tượng này giúp HLV Akira được LĐBĐ Nhật Bản đề nghị gia hạn với mức lương hậu hĩnh, lên tới gần 2 triệu đô la/năm. Mặc dù vậy vị HLV này đã quyết định từ chối. 

Với việc chiêu mộ nhà cầm quân Nhật Bản, dường như người Thái đang hi vọng kinh nghiệm và năng lực của HLV Akira Nishino sẽ giúp Voi chiến đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. 

Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đang trình diễn một lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ lợi hại. Và người Thái đang hi vọng dưới sự dẫn dắt của người Nhật, ĐT Thái Lan sẽ khắc chế được lối đá đó.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X