Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chuyện Đoàn Văn Hậu tới Thái Lan thi đấu

Thứ Sáu 01/02/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tìm hiểu, việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu tới Thái Lan thi đấu theo lời đề nghị của Muangthong là không đúng sự thật.

Đã rõ chuyện Đoàn Văn Hậu tới Thái Lan thi đấu

Ngày hôm qua, giới truyền thông trong nước đã đăng tải thông tin sao trẻ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai sang Thái Lan thi đấu theo lời đề nghị của đội bóng Thai League Muangthong Utd.

Thậm chí trên mạng xã hội facebook còn đăng tải hình ảnh trang chủ Muangthong nói về Đoàn Văn Hậu của Việt Nam. Tuy nhiên theo tìm hiểu, đây chỉ là một trang mạng xã hội giả mạo của CLB Muangthong United.

Đã rõ chuyện Đoàn Văn Hậu tới Thái Lan thi đấu hình ảnh
Chuyện Đoàn Văn Hậu tới Thái Lan thi đấu là thông tin chưa chính xác

Trang mạng này không có bất kỳ liên hệ nào với các trang thông tin chính thức của đội bóng Thái Lan. Bên cạnh đó, trên các tờ báo Thái uy tín đều không có bất cứ thông tin nào về việc Văn Hậu sang Thái

Trang All Things Thai Football - nguồn tham khảo rất uy tín về bóng đá Thái, nơi từng để lọt tin Muangthong quan tâm tới Văn Lâm, cũng chưa hề đăng tải tin tức này.

Về phần mình, một đại diện của CLB Hà Nội cũng thừa nhận việc Muangthong để mắt tới Văn Hậu là không đúng và phía CLB Hà Nội không nhận được lời đề nghị nào của đối tác. Trong những ngày vừa qua, đội bóng Thủ đô đã sang Thái Lan tập huấn và thi đấu giao hữu nên nếu Muangthong muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ nhận được đề nghị này.

Trước Văn Hậu, một ngôi sao khác của Hà Nội là tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng được cho là nhận được nhiều lời đề nghị từ nước ngoài nhưng phía Hà Nội khẳng định chưa để anh ra đi vào thời điểm này.

Video tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu đủ tố chất để thi đấu ở Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Vũ Như Thành khẳng định Văn Hậu đủ sức ra nước ngoài chơi bóng.
Quang Hải: “Tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu”
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu, sau những thông tin gần đây.
Nhiều đội bóng Hàn Quốc khao khát sở hữu tiền vệ Quang Hải
Mới đây phóng viên của tờ Chosun, Hàn Quốc đã xác nhận việc tiền vệ Quang Hải đang được nhiều đội bóng K-League để ý sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup...
Cựu tuyển thủ Pháp hết lời khen ngợi Công Phượng, Quang Hải
Chứng kiến những gì mà hai cầu thủ Công Phượng, Quang Hải đã thể hiện trước ĐT Nhật Bản, cựu tuyển thủ Pháp có bà nội người Việt, Yohan Cabaye đã có đôi lời...
Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại ngay sau Asian Cup
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà Quang Hải, Công Phượng thể hiện ở Asian Cup 2019, chuyên gia Steve Darby cho rằng cả hai cần sớm xuất ngoại thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X