Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chấn thương của tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh

Chủ Nhật 22/07/2018 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA mới đây đã thông báo về tình trạng chấn thương của hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh sau trận đấu với HAGL chiều tối qua 21/7.

Chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh không nghiêm trọng

SLNA
Phạm Xuân Mạnh (trái) ghi dấu ấn trong chiến thắng của SLNA trước HAGL

Trong trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 20 V-League diễn ra chiều 21/7, hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh của đội chủ nhà đã không may gặp phải một chấn thương.

Sau một nỗ lực truy cản pha lên bóng của các cầu thủ HAGL, Xuân Mạnh đã bị đau và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Điều này không chỉ khiến CĐV SLNA lo lắng mà chắc hẳn HLV Park Hang Seo cũng đứng ngồi không yên khi nghe thông tin về cậu học trò của mình. Chỉ còn ít ngày nữa ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung và nếu Xuân Mạnh không thi đấu, đây thực sự là một sự vắng mặt rất đáng tiếc.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ đội bóng xứ Nghệ, chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thực sự không nghiêm trọng. Tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ bị trẹo chân và thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với trường hợp bị lật cổ chân.

Vì thế Xuân Mạnh chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi sẽ có thể trở lại thi đấu. Theo kế hoạch anh cùng người đồng đội Phạm Văn Đức ra Hà Nội để hội quân ĐT Olympic Việt Nam vào ngày mai 23/7.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận thắng 3-1 của SLNA trước HAGL
Được thi đấu trên sân nhà, CLB SLNA đã có chiến thắng 3-1 trước các cầu thủ HAGL. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Hạ đẹp HAGL, SLNA bắt kịp kỷ lục V-League 13 năm trước
Đội bóng xứ Nghệ vừa bắt kịp kỷ lục đã tồn tại 13 năm tại V-League do CLB Gạch Đồng Tâm Long An thiết lập sau chiến thắng trước HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X