Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh

Thứ Bảy 25/05/2019 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae Hoon đã tiết lộ về chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Ngay trước trận HA Gia Lai gặp SHB Đà Nẵng, CLB HA Gia Lai đón nhận tin không vui, khi cầu thủ chạy cánh nổi tiếng Vũ Văn Thanh dính chấn thương.

Điều này đã khiến anh không thể ra sân ở trận đấu của HAGL vừa qua. Và hệ quả là đội bóng của anh đã bị chủ nhà SHB Đà Nẵng đánh bại với tỷ số 2-1.

Đã rõ chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh hình ảnh
Chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh không đáng lo ngại

Vũ Văn Thanh được đánh giá là một trong những chạy cánh hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại. Việc cầu thủ quê Hải Dương tái phát chấn thương không chỉ làm HAGL bị suy yếu mà nó còn khiến nhiều CĐV lo lắng bởi anh đang đóng vai trò trụ cột không nhỏ trên tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên khi giới truyền thông đặt ra câu hỏi về chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh, HLV Lee Tae Hoon đã mang tới một thông tin rất vui. Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Có thể nói Văn Thanh thiếu may mắ. Cậu ấy dính chấn thương trước ngày thi đấu một ngày. Thanh vừa trở lại sau một thời gian điều trị chấn thương nặng nên chưa có thể lực tốt nhất.

Chúng tôi di chuyển xuống đây bằng xe nên điều đó khiến cho cơ bắp của cầu thủ mệt mỏi, nên Văn Thanh không thể thi đấu trận này. Chấn thương của Thanh không quá nặng, chỉ bị căng cơ."

Chia sẻ của ông Lee thực sự là một tin rất vui cho NHM bóng đá Việt Nam lẫn HLV Park Hang Seo bởi Văn Thanh đang là một cầu thủ quan trọng ở ĐT Việt Nam. King's Cup 2019 sắp tới gần và mọi chấn thương của các cầu thủ đều sẽ khiến họ lỡ hẹn với giải đấu tới.

Thấy gì sau chiến thắng 2-1 của Đà Nẵng trước HAGL?
Trên sân nhà, thầy trò Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho thấy cái duyên khi đánh bại đối thủ HAGL. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Đà Nẵng 2-1 HAGL.
HLV Lê Huỳnh Đức bật mí cách thức đánh bại HAGL
Giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã vui vẻ tiết lộ cách thức hóa giải sức mạnh của đội bóng phố núi.
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua đầu tiên cùng HAGL?
Chia sẻ sau thất bại trước SHB Đà Nẵng tối 25/5, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các học trò của mình cần có thêm thời gian để trở nên mạnh mẽ hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X