Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chấn thương của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy

Chủ Nhật 07/07/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy không gặp chấn thương quá nghiêm trọng ở trận đấu với Quảng Nam tại vòng 14 V-League 2019.

 

Nguyễn Phong Hồng Duy gặp chấn thương nặng và buộc phải rời sân ở phút 35 ở trận đấu giữa HAGL với Quảng Nam tại vòng 14 V-League 2019.

Hong Duy doi mat nguy co nghi thi dau dai han vi chan thuong
Hồng Duy không dính chấn thương nặng như lo ngại ban đầu

Trong pha va chạm với cầu thủ đội bạn, Hồng Duy rất đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Ngay sau đó, anh được đưa ra sân và đồng đội ở tuyển Việt Nam là Văn Thanh được thế vào.

Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ này bị gãy xương sườn số 6. Tuy nhiên, sau trận đấu kết thúc không lâu, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết rất may Hồng Duy chỉ gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6.

Đây thực sự là một tin vui với HAGL bởi họ rất cần người ở những vòng đấu tiếp theo tại lượt về mùa này. Việc không tìm được điểm trên sân nhà đã khiến cho HAGL tụt sâu dưới bảng xếp hạng. 

Hiện họ đang đứng thứ 11/14 đội. Và nếu không chắt chiu điểm số ở những vòng đấu tới, nguy cơ đội bóng phố núi bị rơi xuống vị trí 'cầm đèn đỏ' rất dễ xảy ra.

Video: HAGL 1-2 Quảng Nam (Vòng 14 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X