Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ bến đỗ tiếp theo của GĐKT Jurgen Gede sau khi rời VFF

Thứ Ba 19/05/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, sau khi bản hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam kết thúc vào ngày 30/6 tới, ông Jurgen Gede sẽ về nhậm chức GĐKT của CLB Hà Nội.

Câu chuyện tương lai của GĐKT Jurgen Gede sau khi hết hạn hợp đồng với VFF đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và NHM trong thời gian gần đây.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn thổi về bến đỗ mới của ông Gede, trong đó đáng chú ý là thông tin chuyên gia này sẽ ngồi vào chiếc ghế GĐKT tại CLB Hà Nội.

Đã rõ bến đỗ tiếp theo của GĐKT Jurgen Gede  hình ảnh
Ông Jurgen Gede sẽ đảm nhiệm vị trí GĐKT của CLB Hà Nội sau khi rời VFF

Điều này càng có cơ sở khi vị GĐKT người Đức bất ngờ có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel diễn ra vào cuối tuần vừa qua.

Mặc dù sau đó vị chiến lược gia người Đức đã phủ nhận việc sẽ ký hợp đồng với đội bóng Thủ đô, song theo một nguồn tin mới nhất, ông Gede sẽ về đầu quân cho CLB Hà Nội, sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.

Được biết, GĐKT Jurgen Gede và lãnh đạo CLB Hà Nội đã đàm phán và đạt được thỏa thuận sơ bộ. Đôi bên dự kiến ký hợp đồng có thời hạn hai năm.

Là người đã có 4 năm làm việc tại Việt Nam, ông Gede đang được đánh giá là rất hiểu về bóng đá trẻ Việt Nam. Với việc chiêu mộ được vị chuyên gia này, Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục làm đầu tàu cả nước trong việc phát triển đào tạo bóng đá trẻ.

Đây cũng là đội bóng trong những năm gần đây đã liên tiếp 'xuất khẩu' các lứa cầu thủ do mình đào tạo, trong đó có việc chuyển giao các đội U cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và mới đây là Phú Thọ.

HLV Hoàng Anh Tuấn: VFF không gia hạn với GĐKT Gede là điều không bất ngờ
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn không lấy làm bất ngờ khi VFF quyết định không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede.
GĐKT Jurgen Gede chê cầu thủ trẻ Việt Nam thiếu ý thức kỷ luật
Nhà cầm quân tới từ Đức mới đây đã có những chia sẻ về bóng đá trẻ Việt Nam sau 4 năm gắn bó.
VFF sắp có tân GĐKT người Nhật Bản
Chuyên gia người Nhật Yusuke Adachi có thể sẽ trở thành GĐKT mới của LĐBĐ Việt Nam trong thời gian tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X