Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ bến đỗ tại Việt Nam của thủ môn Patrik Lê Giang 

Thứ Sáu 27/01/2023 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền sinh ra ở Slovakia Patrik Lê Giang sẽ về Việt Nam chơi bóng ở giải hạng Nhất cho đội bóng Phố Hiến ở giai đoạn 1 của V-League 2023. 

Trong một diễn biến mới đây, CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang. Tuy nhiên do thời hạn đăng ký cầu thủ tại V-League đã hết nên đội bóng ngành Công an không thể sử dụng anh cho tới hết giai đoạn 1 của V-League 2023. 

Patrik Le Giang
Patrik Lê Giang sẽ chơi cho đội Phố Hiến ở giải hạng Nhất 2023.

Bởi lý do này nên CLB CAHN sẽ cho đội Phố Hiến mượn thủ môn Patrik Le Giang để chơi ở hạng Nhất. Patrik Le Giang là cầu thủ tự do, vì thế anh đã không mất nhiều thời gian suy nghĩ để về Việt Nam chơi bóng.

Đội bóng gần nhất mà thủ thành này từng khoác áo là Pohronie ở giải Slovenia. Trước đó, anh chơi cho Bohemians 1905 ở Cộng hòa Czech. 

Với việc tới đầu quân cho CAHN, Patrik Lê Giang sẽ là phương án B của Filip Nguyễn. Được biết thủ thành người Séc gốc Việt hiện vẫn chưa thể khoác áo CAHN do còn vướng mắc vài điều khoản với CLB chủ quản Slovacko. Vì vậy, CAHN đã hướng tới Patrik Lê Giang như phương án bổ sung trong giai đoạn 2 của mùa bóng 2023.

Patrik Lê Giang sinh năm 1992 có cha là người Việt, mẹ là người Slovakia. Trong quá khứ, Patrik Lê Giang cùng người anh trai Emi từng trở về quê cha để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại CLB Navibank Sài Gòn và Hà Nội ACB. Tuy nhiên cả hai đều không có cơ hội chơi bóng ở Việt Nam.

Trước CAHN, Patrick Lê Giang từng nhận được đề nghị từ CLB Thanh Hóa. Song đội bóng xứ Thanh đã không thể đưa thủ thành Patrik Lê Giang về thi đấu ở V-League 2023 do không đáp ứng được mức lương mà sao Việt kiều này đưa ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X