Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ bến đỗ mới của tiền vệ Xuân Trường

Thứ Tư 26/06/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phía Buriram chưa đưa ra thông tin chính thức nhưng giới truyền thông Việt Nam đã loan tin Xuân Trường về V-League để tiếp tục thi đấu cho HAGL.

Chiều 26/6, giới truyền thông Việt Nam đồng loạt đăng tin CLB Buriram đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ Lương Xuân Trường do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Xuan Truong chia tay Buriram de tro lai khoac ao HAGL
Xuân Trường chia tay Buriram để trở lại khoác áo HAGL

Như vậy, 'cuộc tình' giữa nhà ĐKVĐ Thai League với tiền vệ HAGL chỉ kéo dài trong vòng 4 tháng. Trong quãng thời gian này, Trường 'híp' chỉ ra sân vỏn vẹn 6 trận/ 15 vòng đấu tại Thai Leagu. Anh có được 1 bàn thắng ở giải này cũng như có một pha kiến tạo thành bàn cho Buriram ở đấu trường AFC Champions League.

Nếu tin đồn Trường 'híp' rời Buriram trước thời hạn trở thành sự thật thì anh sẽ 'đi đâu, về đâu' ở phần còn lại của mùa giải này? 

Theo nguồn tin vừa được kênh On Sports tiết lộ, bầu Đức đã đồng ý để Xuân Trường trở lại HAGL thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2019 thay vì để anh chuyển sang một CLB mới, nhằm tránh nguy cơ mài đũng quần và thui chột tài năng.

Bởi như thế, Xuân Trường chắc chắn sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Điều này cũng sẽ giúp HAGL tăng cường khả năng tấn công trong giai đoạn lượt về với sự xuất hiện của bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh trên sân.

Báo Thái Lan loan tin tiền vệ Xuân Trường chia tay Buriram
Trang Goal Thái Lan đưa tin tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định chia tay Buriram United hôm nay (ngày 26/6).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X