Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ bến đỗ mới của tiền đạo Huỳnh Như

Thứ Năm 15/08/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM I với bản hợp đồng ngắn hạn.

Huỳnh Như tái hợp CLB TP.HCM I

Theo đó, nữ tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM I tại giải bóng đá nữ VĐQG. Tuy nhiên, hợp đồng giữa chân sút sinh năm 1991 và đội bóng thành phố mang tên Bác chỉ  có vỏn vẹn 4 tháng (tới tháng 12/2024).

Ngoài ra, đôi bên sẽ có thêm điều khoản gia hạn hợp đồng trong trường hợp Huỳnh Như không ra nước ngoài thi đấu.

Được biết, trong thời gian qua, ngoài hai đội bóng trong nước là TP.HCM I và Thái Nguyên T&T, còn có thêm 3 đội bóng tại Bồ Đào Nha cũng dành sự quan tâm đến Huỳnh Như. Có thể kể đến đó là Estoril, Damaiense và Porto.

Với những gì đã thể hiện tại Lank FC, chân sút gốc Trà Vinh có lẽ đã thuyết phục được các đội bóng nói trên. Và họ có lẽ cũng rất cần sự phục vụ của một chân sút giàu kinh nghiệm như Huỳnh Như để hướng tới mùa giải mới 2024/25.

Đã rõ bến đỗ mới của tiền đạo Huỳnh Như 1
 Huỳnh Như trở lại thi đấu cho CLB TP.HCM

Do đó, cánh cửa để tiền đạo sinh năm 1991 một lần nữa ra nước ngoài chơi bóng vẫn mở rộng. Sau khi hết hợp đồng 4 tháng với CLB TP.HCM I, cô hoàn toàn có thể đưa ra một quyết định mới về tương lai.

Với việc trở lại khoác áo CLB TP.HCM I, Huỳnh Như sẽ có cơ hội tham dự đấu trường số 1 châu Á cấp CLB nữ - AFC Women's Champions League. CLB TP.HCM I là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Women's Champions League 2024/25 lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 10 tới/

CLB TP.HCM I là chủ nhà bảng C, với sự tham dự của Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan) và đội chiến thắng ở vòng loại bảng B (khởi tranh vào cuối tháng 8.

AFC Champions League nữ mùa 2024/25 có sự tham dự của 12 CLB nữ của châu Á. Hiện tại đã xác định 8 CLB góp mặt ở vòng bảng, trong đó có CLB nữ TP.HCM. Trong khi đó, 4 đội còn lại sẽ được xác định sau vòng sơ loại.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X