Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đã rõ bến đỗ mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 28/01/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có những nguồn tin về việc CLB Thanh Hóa chia tay thủ thành Bùi Tiến Dũng, bến đỗ mới của thủ môn trẻ tuổi này cũng đã được xác định.

CLB Thanh Hóa chia tay thủ môn trẻ tài năng Bùi Tiến Dũng sau khi V-League 2018 hạ màn. Và theo tìm hiểu bến đỗ mới của cầu thủ này sau khi rời đội bóng xứ Thanh đã được hé lộ. Đó chính là nhà ĐKVĐ V-League, CLB Hà Nội.

Đã rõ bến đỗ mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Bến đỗ mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là CLB Hà Nội

Được biết trong chiều nay 28/1, đội bóng Thủ đô sẽ ký hợp đồng với Dũng 'gôn'. Tiến Dũng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh sẽ ra mắt vào ngày 29.1.

Giải đấu đầu tiên mà thủ môn U23 Việt Nam sẽ thi trong màu áo Hà Nội là vòng loại AFC Champions League 2019. Ban huấn luyện đã đăng ký tên anh vào danh sách đội và nếu không có gì thay đổi, Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ở trận Hà Nội gặp Bangkok Uinted vào ngày 12/2 tới đây.

Tâm sự trên báo Thanh Niên, một vị lãnh đạo của Hà Nội FC thừa nhận: “Việc đội Hà Nội chiêu mộ Tiến Dũng nằm trong chiến lược chinh phục các mục tiêu lớn của đội bóng ở mùa giải 2019. Chúng tôi rất tin tưởng Dũng sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội mới và đạt được phong độ cao”.

Trước đó có nhiều thông tin Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho CLB Viettel, đội bóng cũng đang có sự đầu tư mạnh tay để chuẩn bị cho mùa bóng đầu tiên lên chơi ở V-League. Viettel cũng đã cho ra mắt bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Quế Ngọc Hải trong chiều qua 27/1. Để sở hữu trung vệ SLNA, đội bóng áo lính được cho phải bỏ ra số tiền lót tay vào khoảng 8 tỷ đồng trong 3 mùa.

Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X