Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đã qua cái thời mà người Thái tự coi mình là cửa trên trước Việt Nam"

Thứ Năm 05/09/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến giữa Thái Lan vs Việt Nam vào tối nay, HLV ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung tỏ ra lạc quan về cơ hội có điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

 

Vào lúc 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp chủ nhà Thái Lan. Đây là một trận đấu khá khó khăn cho đoàn quân áo đỏ. Mặc dù vậy, HLV Mai Đức Chung tỏ ra lạc quan về cơ hội có điểm của đoàn quân áo đỏ. 

Đã qua cái thời mà người Thái tự coi mình là cửa trên trước Việt Nam hình ảnh
HLV Mai Đức Chung cho rằng bóng đá Việt Nam lúc này đã không còn thua kém quá nhiều với Thái Lan.

Chia sẻ trên trang Bongdanet.vn, ông Chung 'xe ca' cho hay: "Ngoài Asian Cup hồi đầu năm, đây là lần thứ hai ĐT Thái Lan gọi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về. Điều này đủ hiểu họ coi màn ra quân ở vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Việt Nam quan trọng như thế nào.

Đó là sự tôn trọng đặc biệt của Thái Lan đối với thầy trò Park Hang-seo, nhất là sau thất bại của họ trước chúng ta ở King's Cup vừa qua. Tôi cho rằng, đã qua cái thời người Thái nghiễm nhiên tự coi họ là cửa trên mỗi khi gặp Việt Nam.

Về đánh giá cán cân chuyên môn, Việt Nam chúng ta không thua và chẳng việc gì phải ngại người Thái. Nhờ thầy Park, chúng ta cũng đã tẩy sạch tư duy sợ người Thái. Thậm chí ĐT Nhật Bản cũng phải trầy trật mới thắng được chúng ta cách biệt vỏn vẹn 1 bàn".

 

Bằng con mắt trong nghề của mình, HLV Mai Đức Chung nhận định người Thái sẽ dùng tuyến tiền vệ đông đảo để bóp nghẹt ĐT Việt Nam. Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là Chanathip. Và đây là một ngôi sao mà ĐT Việt Nam phải hết sức lưu ý.

"Chanathip kỹ thuật vượt trội, nhanh nhẹn di chuyển quái kiệt, tư duy vượt ra ngoài sự đảm bảo vị trí chiến thuật. Vì thế, tôi không bất ngờ nếu Thái Lan chỉ dùng 1 tiền đạo khi đá với Việt Nam, vì họ sở hữu những cú đấm có sức nặng cao từ khu trung tuyến, mà cụ thể là sự hoạt động rộng của Chanathip", ông Chung nói tiếp.

Tuy vậy HLV Mai Đức Chung vẫn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ tận dụng các cơ hội đến từ những tình huống cố định để trừng phạt đối thủ. ĐT Việt Nam hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ đá phạt giỏi như Quang Hải, Xuân Trường. Và khi cơ hội tới, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng điều đó.

TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...
INFOGRAPHIC: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ Việt Nam vs Thái Lan
Vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 5/9, hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á với ân oán chồng chất trong quá khứ sẽ lại có cơ hội chạm trán tại vòng loại...
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: HLV Park Hang Seo có nhiệm vụ mới sau trận gặp Thái Lan
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X