Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá pen bị bắt bài, Phan Văn Đức lập tức quay xe

Thứ Bảy 16/01/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi thực hiện quả penalty vào lưới Bình Định, Phan Văn Đức đã phát hiện ra việc bị đối phương bắt bài và kịp đổi hướng sút.

Phan Văn Đức ghi bàn cho SLNA

Phút 55 trận gặp Bình Định, SLNA được hưởng penalty sau khi bóng chạm tay Thanh Hào trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Phan Văn Đức không mắc sai lầm nào gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

Đáng chú ý, khi chuẩn bị bước lên thựa hiện quả phạt đền, Phan Văn Đức suýt chút nữa bị bắt bài. Cụ thể, người đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam, Hồ Tấn Tài nhận ra anh hay sút penalty về phía góc phải.

Đá pen bị bắt bài, Phan Văn Đức lập tức quay xe hình ảnh
Phan Văn Đức phát hiện việc bị đối phương bắt bài trước khi thực hiện quả penalty.

Đen cho hậu vệ của Bình Định khi Phan Văn Đức kịp phát hiện ra việc anh chỉ điểm cho thủ môn Minh Hoàng. Đức "cọt" sau đó dứt điểm về góc trái và đem về bàn gỡ hòa cho SLNA.

Bàn thắng này của Phan Văn Đức giúp SLNA giữ lại 1 điểm trong ngày ra quân tại V.League 2021. Ở trận đấu với Bình Định, đội bóng xứ Nghệ sớm phải chơi thiếu người sau khi đội trưởng Hoàng Văn Khánh nhận thẻ đỏ ở phút 16. Sau đó không lâu, Rimario ghi bàn mở tỉ số cho tân binh V.League.

Video tổng hợp: SLNA 1-1 Bình Định (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: SLNA 1-1 Bình Định (Vòng 1 V-League 2021)
Tại trận mở màn V-League 2021, SLNA chỉ có được 1 điểm trong màn tiếp đón các vị khách tân binh Topenland Bình Định trên sân nhà. Tuy vậy, đội bóng xứ Nghệ đã...
Chơi thiếu người, SLNA vẫn hòa trên cơ Bình ĐịnhChơi thiếu người, SLNA vẫn hòa trên cơ Bình Định
Dù phải chơi thiếu người từ rất sớm (phút 16) sau tấm thẻ đỏ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh song bằng bản lĩnh của đội bóng nhiều năm chơi ở V-League,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X