Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng chính thức xuống hạng ở V.League 2023

Thứ Sáu 11/08/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thắng 3-1 Khánh Hòa, Đà Nẵng vẫn không thể tránh khỏi việc xuống hạng tại V.League 2023 khi TP.HCM và Bình Dương hòa nhau ở trận đấu cùng giờ.

SHB Đà Nẵng sẽ xuống chơi ở giải Hạng nhất vào mùa sau

Việc Đà Nẵng phải xuống hạng đã nằm trong dự đoán của đại đa số khán giả. Tính đến trước vòng đấu cuối cùng, đội bóng sông Hàn thất thế nhất trong cuộc chiến chạy trốn tử thần. 

So với TP.HCM và Bình Dương, Đà Nẵng không còn quyền tự quyết. Chỉ cần TP.HCM và Bình Dương hòa nhau ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ phải nhận vé xuống hạng bất chấp kết quả trong cuộc đối đầu Khánh Hòa có ra sao đi nữa. 

Và rốt cuộc điều này đã xảy ra. TP.HCM hòa 0-0 Bình Dương trên sân Thống Nhất, qua đó 2 đội bóng này cùng nhau ở lại với V.League.

da Nang
Đà Nẵng xuống hạng ở V.League 2023.

Trong ngày chia tay V.League, Đà Nẵng đánh bại Khánh Hòa với tỉ số 3-1 nhờ cú hattrick của Lucao. Cay đắng thay, chiến thắng này chỉ giúp đội chủ sân Hòa Xuân ngẩng cao đầu chia tay với giải đấu số một Việt Nam cấp CLB. 

Càng nghiệt ngã hơn khi đây lại là trận đấu Đà Nẵng thể hiện khả năng tấn công ấn tượng nhất mùa này với 3 bàn thắng, điều họ không thể làm được trong suốt 17 trận đấu trước đó. Việc sở hữu hàng công thiếu hiệu quả với chỉ 8 bàn thắng tính tới trước vòng đấu cuối cùng là một trong những lý do quan trọng khiến đội bóng sông Hàn trải qua những kết quả không tốt, để giờ đây phải xuống hạng.

So với những mùa giải gần nhất, cuộc đua trụ hạng năm nay không mang tới sự kịch tính khi mọi chuyện đã nằm trong dự đoán của số đông khán giả.

Highlights Khánh Hòa 1-3 Đà Nẵng (Vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023)

video

Kết quả vòng 5 nhóm B giai đoạn 2 V.League 2023

Bảng xếp hạng V-League 2023 (nhóm B)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X