Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã Nẵng chiêu mộ thêm cầu thủ về cạnh tranh với Hà Đức Chinh

Thứ Sáu 23/02/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Hà Đức Chinh đang đứng trước nguy cơ bị "ra rìa" sau khi CLB Đà Nẵng vừa chiêu mộ thêm một tiền đạo để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Da Nang chieu mo them cau thu ve canh tranh voi Ha Duc Chinh hinh anh
Đức Chinh (trái) có thêm "đối thủ" ở SHB Đà Nẵng

Cũng giống như các đội bóng khác, CLB SHB Đà Nẵng cũng đang tất bật chuẩn bị để hướng tới V-League 2018 với lực lượng mạnh nhất. Sau sự ra đi của vị HLV nhiều kinh nghiệm chinh chiến Lê Huỳnh Đức, đội bóng Đà thành đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong mùa giải mới. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng cùng HLV Minh Phương cũng đã có những kế hoạch để tăng cường lực lượng trước mùa bóng mới.

Sau một thời gian dài tìm “đãi cát tìm vàng”, mới đây SHB Đà Nẵng đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Diogo Junior Pereira để “chia lửa” cùng Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh trên hàng tấn công.

Pereira không phải một cái tên quá xa lạ với những người quan tâm tới bóng đá Việt. Anh từng khoác áo CLB B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Tiền đạo người Brazil sở hữu chiều cao ấn tượng tới 1m84 và có nền tảng kỹ thuật rất ấn tượng, đậm chất của một cầu thủ Nam Mỹ.

Da Nang chieu mo them cau thu ve canh tranh voi Ha Duc Chinh hinh anh 2
CLB Đà Nẵng chiêu mộ thành công ngoại binh Junior Pereira

Ở mùa giải trước, chân sút này đã ra sân 6 trận và ghi được 3 bàn thắng, qua đó giúp cựu vương Bình Dương chơi cực kỳ khởi sắc ở giai đoạn lượt về. Tân binh này được xem là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công SHB Đà Nẵng ở V-League 2018, nhất là trong bối cảnh “sát thủ” Đỗ Merlo sa sút vì lý do tuổi tác.

Việc Pereira có mặt ở đội bóng chủ sân Hòa Xuân cũng đặt ra những thách thức cho những chân sút trẻ như tiền đạo U23 Việt Nam Hà Đức Chinh. Chắc chắn anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để cạnh tranh một suất ra sân, qua đó mơ tới việc được trọng dụng ở ĐT Việt Nam cũng như ở ĐT Olympic tham dự Asiad 2018 vào tháng 8 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X