Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng chiêu mộ cựu sao U21 Serbia thay Hà Đức Chinh

Thứ Năm 16/12/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Đà thành mới đây đã công bố bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên trên hàng công để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

 

Sau khi mùa giải 2021 dừng lại vì Covid-19, CLB SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay tất cả ngoại binh để cắt giảm quỹ lương, trong đó có cả chân sút chủ lực Rafaelson. 

Qua 12 lần đá chính sau 12 vòng đấu V-League 2021, cầu thủ này đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng và cũng là chân sút tốt nhất của đội bóng bên bờ sông Hàn trong mùa giải vừa qua. Sự chia tay của anh cũng để lại nhiều sự nuối tiếc cho người hâm mộ bóng đá Đà thành.

Filip Knezevic
Filip Knezevic gia nhập SHB Đà Nẵng ở V-League 2022.

Và để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, đội chủ sân Hòa Xuân mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên mang tên Filip Knezevic từ Serbia.

Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo này tới thi đấu tại châu Á, trước đó anh chủ yếu thi đấu ở quê nhà Serbia nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng về con số bàn thắng ghi được. 

Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, Filip Knezevic đã chơi tổng cộng 287 trận, ghi 29 bàn và kiến tạo 24 lần. Với kinh nghiệm dày dạn trên, Knezevic hứa hẹn sẽ bổ sung chất lượng đáng nể cho hàng công của SHB Đà Nẵng.

Filip Knezevic có sở trường tiền vệ phải hoặc chạy cánh phải. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng có thể sẽ điều chuyển cựu cầu thủ U21 Serbia vào đá tiền đạo trung tâm vì lợi thế về thể hình cùng khả năng dứt điểm đa dạng.

Trong đội có ca nhiễm Covid-19, Đà Nẵng đành bỏ giải giao hữuTrong đội có ca nhiễm Covid-19, Đà Nẵng đành bỏ giải giao hữu
Sau CLB TP.HCM, câu lạc bộ SHB Đà Nẵng sẽ không tham dự giải BTV 2021 tổ chức tại Bình Dương.
Cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay bóng đáCựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay bóng đá
Một thông tin khá bất ngờ vừa đến với bóng đá Việt Nam là cựu tuyển thủ quốc gia, trợ lý SHB Đà Nẵng Nguyễn Việt Thắng vừa quyết định chia tay bóng đá để...
Lý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức ChinhLý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh
Theo một nguồn tin, việc CLB SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh là do tiền đạo này đã đưa ra những yêu cầu quá cao.
Di Maria Việt Nam đồng ý ở lại SHB Đà NẵngDi Maria Việt Nam đồng ý ở lại SHB Đà Nẵng
Sáng ngày 3/11, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức đưa ra thông báo về việc gia hạn với cầu thủ chạy cánh Phan Văn Long sau một thời gian đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X