Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Hà Nội sau 7 năm, Đà Nẵng thận trọng nói về HAGL

Thứ Sáu 02/04/2021 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã từ rất lâu CLB Đà Nẵng liên tục ôm hận trước đội bóng thủ đô, nhưng hôm nay thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã đánh bại đối thủ thuyết phục với tỷ số 2-0.

Đà Nẵng chỉ ra chiến thuật đánh bại Hà Nội


Đội chủ sân Hoà Xuân đã giành trọn 3 điểm khi tiếp đón đội đương kim á quân tại vòng 7 V-League, nhờ bàn thắng của đội trưởng Đặng Anh Tuấn và bàn phản lưới của Trần Văn Kiên. Qua đó, họ đã tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng trước khi Quảng Ninh ra quân ở vòng này, kém đội đầu bảng HAGL đúng 1 điểm.
 
Đáng nói, họ sẽ chạm trán đội bóng phố Núi ở vòng đấu tiếp theo và đó sẽ là một cuộc đọ sức rất hấp dẫn. Chia sẻ về điều này, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Chúng tôi luôn chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Sau ngày mai, toàn đội mới ổn định tinh thần và tính tiếp. Vì mới đá xong, toàn đội vẫn đang hưởng thụ niềm vui chiến thắng. Chúng tôi sẽ quay lại làm việc vào ngày mai.
 
Bóng đá không nói trước được điều gì. Cầu thủ của tôi đá với mật độ rất dày, và Đà Nẵng cũng như Hà Nội đều rất mệt mỏi. Vì vậy tôi không thể biết phong độ cầu thủ của mình có ổn định hay không, dù tôi đang cố gắng điều chỉnh để họ đảm bảo thể lực tốt nhất. 
 
Quan trọng là chế độ dinh dưỡng, sự hồi phục cũng chưa khoa học lắm. Chúng tôi muốn duy trì điều này càng lâu càng tốt, toàn đội cũng quyết tâm nỗ lực hết sức ở mùa giải này, nhưng tôi không nói trước bất cứ điều gì.”

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội
SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đánh bại Hà Nội 2-0
 
Về thành tích thắng Hà Nội sau 7 năm, HLV trưởng CLB Đà Nẵng chia sẻ: “Không chỉ riêng tôi mà toàn đội đều rất vui, rất lâu chúng tôi không thắng được họ. Tuy nhiên, trận đấu hôm nay nếu CLB Hà Nội đủ người thì chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ tốt, thi đấu nhuần nhuyễn.
 
Đầu hiệp 2 họ bắt nhịp và chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu nhưng vì thiếu quá nhiều vị trí, không đảm bảo thể lực. Chúng tôi cũng chủ động phá lối chơi, không cho họ phát huy lối chơi truyền thống nên mới dễ dàng có bàn thắng. Trong hiệp 2 khi các cầu thủ Đà Nẵng xuống sức, đối thủ đã kiểm soát lại. Hà Nội đã gắn kết với nhau nhiều năm, CLB cũng có các lớp cầu thủ kế cận rất tốt.
 
Quang Hải hôm nay mới quay lại sau chấn thương, cũng chưa trở lại đúng với phong độ của mình. Những vị trí xung quanh để phối hợp với Quang Hải thì thiếu vắng, nên cậu ấy không có người hỗ trợ.”



Hà Nội báo tin buồn về cặp tiền đạo ngoại binhHà Nội báo tin buồn về cặp tiền đạo ngoại binh
Sau trận thua Đà Nẵng trên SVĐ Hoà Xuân, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ về tình trạng của 2 tiền đạo Geovane và Bruno.
HLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấuHLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấu
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những tâm sự của mình sau chiến thắng thuyết phục trước CLB Hà Nội sau gần 7 năm.
Video tổng hợp: Đà Nẵng 2-0 Hà Nội (Vòng 7 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 2-0 Hà Nội (Vòng 7 V-League 2021)
Trên sân nhà Hòa Xuân, Đà Nẵng đã chơi một trận xuất sắc để vượt qua đối thủ kỵ giơ Hà Nội. Đây là thắng lợi đầu tiên của CLB sông Hàn trước đối thủ kể từ năm...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X