Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng 4-2 Nam Định: Nhấn chìm đội cuối bảng

Thứ Sáu 08/06/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai cú đúp của Merlo và Đức Chinh, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng đánh bại Nam Định với tỉ số 4-2 ở vòng 12 V-League 2018.
Tiếp đón đội cuối bảng Nam Định ở trận áp chót lượt đi là cơ hội không thể tốt hơn để SHB Đà Nẵng cải thiện điểm số, trước khi đối mặt với lịch thi đấu đầy khó khăn sắp tới.

Có dàn lực lượng tốt hơn và lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng đã không quá khó khăn trong việc áp đặt lối chơi về phía đội khách. Những miếng đánh biên được các học trò HLV Nguyễn Minh Phương sử dụng rất nhiều hòng xuyên thủng hàng phòng ngự có chiều cao khiêm tốn của Nam Định.
 


Tuy nhiên, dường như HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chuẩn bị rất kỹ cho các học trò khi họ đã phong tỏa rất tốt "sát thủ" Đỗ Merlo trong phần lớn thời gian hiệp 1, qua đó khiến SHB Đà Nẵng gặp đôi chút khó khăn.

Cũng có thể nói SHB Đà Nẵng đã không gặp may khi các cầu thủ của họ 3 lần đưa bóng chạm xà ngang. Trong đó có pha đệm bóng cận thành của Merlo. Những tưởng hai đội sẽ rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa thì bàn thắng đã đến cho chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, Huy Toàn có pha lật bóng chuẩn xác bên cánh trái vào trong cho Merlo, tiền đạo này đã bật cao đánh đầu đánh bại Minh Nhựt, qua đó giúp học trò Minh Phương cởi bỏ được áp lực.

Với một bàn dẫn trước, SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc hiệp 2 đầy thoải mái khi liên tục tạo ra sóng gió về phía hàng phòng ngự Nam Định. Tuy nhiên trong lúc mải mê tấn công, SHB Đà Nẵng đã bất ngờ nhận phải bàn thua khi để Sỹ Minh gỡ hòa 1-1 ở phút 52.

Nhưng đó là những gì Nam Định làm được, bởi sau khi HLV Minh Phương tung Ngọc Thắng và Đức Chinh vào sân, Nam Định gần như vỡ trận.

Lần lượt các bàn thắng của Merlo và cú đúp của Hà Đức Chinh sau đó đã nhấn chìm mọi nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Những cố gắng của Nam Định chỉ giúp họ có được bàn gỡ ở phút cuối cùng để khép lại trận đấu xuống còn 2-4.

Đội hình ra sân:
SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Đức Lễ, Căn Thắng, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Thanh Hải, Huy Toàn, Diogo, Merlo.
Nam Định FC: Minh Nhựt, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Văn Quý, Đức Nam, Ngọc Nam, Sỹ Minh, Văn Trường, Minh Tuấn, Henry.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X