Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá kém nổi bật, HAGL vẫn đứng nhất V-League về sức hút

Thứ Ba 13/03/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thi đấu không thành công ở mùa giải trước song CLB HAGL vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, NHM. Điều này đã được kiểm chứng sau vòng 1 V-League 2018.

V-League 2018 khép lại với những tín hiệu khá lạc quan về một mùa giải thành công. Nhờ hiệu ứng của U23, người hâm mộ đã tới sân nhiều hơn để cổ vũ trận đấu, qua đó tạo nên một không khí sôi động trên sắp các khán đài.

Da kem noi bat, HAGL van dung nhat V-League ve suc hut hinh anh

CLB HAGL vẫn dẫn đầu về sức hút sau vòng 1 V-League 2018

Ở vòng này, CLB HAGL chỉ đứng thứ ba về lượng CĐV tới sân với 11 nghìn người, đứng sau Hà Nội (13 nghìn) và Nam Định (22 nghìn). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sức chứa của sân Pleiku có hạn và nếu được nâng cấp, nó vẫn có thể được phủ kín khán giả.

Sức hút của HAGL còn được khẳng định bằng việc trận đấu của họ được quan tâm số 1 trên Internet. Ngay ở vòng đầu, đội bóng nhà bầu Đức đã không có đối thủ về số người theo dõi trận đấu qua trên kênh Youtube của V-League.

Theo thống kê từ trang Youtube, trong 5 trận đấu đã diễn ra cuối tuần qua, đội bóng nhà bầu Đức đứng đầu về số lượng người xem trên mạng, với trên 660 nghìn lượt truy cập, bỏ xa trận derby miền Bắc giữa Hà Nội và Hải Phòng (409 nghìn lượt xem).

Điều này cho thấy sự quan tâm và tình cảm mà các CĐV, người hâm mộ dành cho Công Phượng và các đồng đội vẫn rất lớn, dù họ đã không thể giành trọn 3 điểm trong ngày mở màn mùa giải mới.

Việc nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM cũng là minh chứng cho thấy bóng đá đẹp vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng NHM. Sau nhiều năm ‘ngụp lặn’ cuối BXH V-League, năm nay với việc chú trọng đầu tư lực lượng cùng sự có mặt của GĐKT Chung Hae Soung, hy vọng đội bóng phố núi sẽ sớm bứt phá để lọt vào tốp những CLB dẫn đầu V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu HAGL 0-0 Bình Dương
Chiều ngày 10/3, CLB HAGL đã để đối thủ Bình Dương cầm hòa 0-0 trên sân nhà Pleiku. Và dưới đây là những điều rút ra sau cuộc đối đầu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X