Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá hụt penalty, Mạc Hồng Quân mất điểm trầm trọng trước HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 11/03/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch ghi điểm với HLV Park Hang Seo của tiền đạo Mạc Hồng Quân đã không xảy ra sau màn trình diễn phải nói là khá tệ của cầu thủ này trong trận đấu chiều nay.

Chiều ngày 11/3, CLB Than Quảng Ninh có trận đấu đầu tiên tại V-League 2018 gặp đối thủ SHB Đà Nẵng trên sân nhà Cẩm Phả. Ở trận này, ngoài sự cổ vũ của các CĐV hai đội, khán đài sân Cẩm Phả còn có sự xuất hiện của HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Da hut penalty, Mac Hong Quan mat diem tram trong truoc HLV Park Hang Seo hinh anh

Thi đấu nhạt nhòa, Mạc Hồng Quân mất điểm trước HLV Park Hang Seo 

Theo kế hoạch ban đầu, thầy Park sẽ dự khán trận Hà Nội – Hải Phòng tại Hàng Đẫy, song cuối cùng nhà cầm quân người Hàn đã thay đổi kế hoạch, có lẽ là để phát hiện thêm những gương mặt mới.

Sự xuất hiện của nhà cầm quân vừa cùng U23 Việt Nam tạo kỳ tích ở sân chơi châu lục đã khiến cầu thủ hai bên thi đấu khá quyết tâm. Đây cũng là dịp là để tuyển thủ QG của hai bên như Hồng Quân, Huy Toàn, Xuân Tú, Thanh Hiền,… thể hiện mình, qua đó kiếm một suất được gọi lên ĐTQG ở lần tập trung vào cuối tháng này.

Tuy nhiên với Mạc Hồng Quân, có thể nói đây là một trận đấu đáng quên của cựu tiền đạo U23 Việt Nam. Anh không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Bình bên phía SHB Đà Nẵng. Không những thế, ở cơ hội có thể ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Quảng Ninh trên chấm phạt đền, Hồng Quân cũng đá hỏng một cách vô cùng thất vọng. Có lẽ ngồi trên khán đài, HLV Park Hang Seo cũng phải lắc đầu với màn trình diễn của chân sút này.

Ở mùa bóng trước thi đấu cho Quảng Ninh, Hồng Quân cũng không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên anh vẫn được HLV Mai Đức Chung tin tưởng và gọi lên ĐTQG ở lần hội quân thi đấu tại vòng loại Asian Cup cuối năm 2017.

Highlight Quảng Ninh 1-0 Đà Nẵng


T.L ( Bóng đá 24h)

Kết quả bóng đá V League 2018
Kết quả V-League 2018: Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Việt Nam các trận đấu, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X