Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đã đến lúc gọi Hoàng Vũ Samson vào ĐT Việt Nam”

Thứ Bảy 12/09/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, nỗi thèm khát 1 chân sút tốt của đội bóng áo đỏ là có thật. Vì vậy rất đông NHM đang chờ đợi việc HLV Miura sẽ gọi tiền đạo nhập tịch Samson vào ĐT Việt Nam.

Hoang Vu Samson khao khat duoc khoac ao DTVN
Hoàng Vũ Samson khao khát được khoác áo ĐTVN

Ở trận đấu giữa Đài Loan và đội tuyển Việt Nam vào giữa tuần vừa qua, dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Miura đã phải rất vất vả và nhờ tới may mắn mới có thể giành chiến thắng. Một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam thi đấu hiệu quả là hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Sau những lúc Văn Quyết, Minh Tuấn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn thì không ít người ao ước HLV Miura sẽ gọi tiền đạo nhập tịch Samson vào ĐT Việt Nam.

Trước đó thì bản thân chân sút của Hà Nội T&T đã làm hẳn 1 clip và bộ ảnh khoác trang phục ĐT Việt Nam để hy vọng được HLV Miura và nhất là VFF rộng lượng chào đón. Dẫu vậy thì cầu thủ gốc Nigeria vẫn chưa thể thực hiện hóa giấc mơ cống hiến cho quê hương của vợ.

Mới đây, BLV nổi tiếng Vũ Quang Huy là người mới nhất chia sẻ về vấn đề này. BLV bóng đá gạo cội này thật sự muốn HLV Miura và VFF gọi tiền đạo nhập tịch Samson vào ĐT Việt Nam. BLV này nói: “Tôi rất hy vọng một ngày nào đó Hoàng Vũ Samson sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam. Cầu thủ Nigeria này rất yêu đất nước Việt Nam, đã lấy vợ người Việt Nam, nhập quốc tịch Việt Nam và luôn luôn khao khát cống hiến cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Theo tôi những cầu thủ nhập tịch thật sự khao khát và còn cống hiến được nhiều thì nên được gọi vào ĐT Việt Nam”.

Sau màn trình diễn nhạt nhòa của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 thì việc gọi cầu thủ nhập tịch và ĐT Việt Nam cũng là điều mà NHM muốn nhắc tới. Nếu chỉ dựa vào những lực lượng hiện có thì rất khó để bóng đá Việt Nam tiến xa trong các giải đấu quốc tế.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X