Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Đá cực sung ở tuổi 33, Huỳnh Như bị AFC 'nghi ngờ'

Thứ Năm 10/10/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cơ quan bóng đá châu Á đã yêu cầu kiểm tra mẫu thử doping của tiền đạo Huỳnh Như sau chiến thắng của CLB nữ TPHCM trước Odisha (Ấn Độ) tối qua.

Ngay sau thắng lợi 3-1 của đội nữ TPHCM trước đại diện bóng đá nữ Ấn Độ, Odisha vào tối qua 9/10, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã được ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên để kiểm tra doping sau trận. Điều này cũng khiến cô không thể tham dự họp báo sau trận đấu.

Đá cực sung ở tuổi 33, Huỳnh Như bị AFC nghi ngờ 1
Huỳnh Như thi đấu ấn tượng tại AFC Champions League nữ 2024/25.

Dù đã ở tuổi 33 song nữ tiền đạo sinh năm 1991 quê Trà Vinh lúc này vẫn đang thi đấu cực sung. Ở hai lần khoác áo đội bóng đá nữ TP.HCM vừa qua, chủ nhân của 5 quả bóng Vàng nữ Việt Nam đã chơi khá nổi bật trên hàng công của CLB. 

Không chỉ đóng góp vào lối chơi chung của đội, Huỳnh Như còn tỏa sáng với 3 bàn thắng sau 2 trận. Những màn thể hiện ấn tượng đó cũng giúp cựu tiền đạo Lank FC hai lần được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu. 

Sau khi trở về từ Bồ Đào Nha, hiện tương lai của Huỳnh Như vẫn đang để ngỏ. Được biết Huỳnh Như chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với đội nữ TPHCM đến hết năm 2024 để thi đấu ở AFC Champions League nữ 2024/25.

Nhiều khả năng sang năm sau, Như sẽ ký hợp đồng với một CLB mới - đội bóng hứa hẹn sẽ cho cô một bản hợp đồng 'khủng' ở những năm tháng thi đấu đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X