Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết quả "mổ băng" trận đấu HAGL 0-1 TP.HCM

Thứ Tư 27/09/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những bức xức về trọng tài từ phía CLB HAGL, ban tổ chức V-League đã tổ chức mổ băng hình để xem lại các pha bóng gây tranh cãi giữa HAGL và TP.HCM  tại vòng 19 vừa qua.

Chiều tối ngày 24/9, CLB HAGL đã có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất để gặp đội bóng TP.HCM. Mặc dù thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm song rốt cuộc, đội bóng của bầu Đức vẫn phải ngậm ngùi ra về tay trắng sau bàn thắng muộn của đội chủ nhà được ghi bởi ngoại binh Da Sylva ở những phút cuối trận đấu.

Da co ket qua ‘mo bang’ tran dau giua HAGL voi TPHCM hinh anh
Các quyết định của trọng tài Ngọc Hà với HAGL được xác nhận là chính xác

Cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, cùng 2 trợ lý trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định không thực sự chính xác trong trận đấu này, ban huấn luyện HAGL được cho là đã gửi kiến nghị xem lại trận đấu lên ban. Trước đó, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội bóng phố Núi cũng tỏ ra bức xúc sau trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng đội bóng phố Núi cho rằng trọng tài chính đã đưa ra phán quyết không có lợi cho HAGL: “Khi Motta ghi bàn, các trọng tài lại căng cờ dù cậu ấy đã không rơi vào thế việt vị. Tôi đã phản ứng ngay trên sân trong tình huống Motta ghi bàn vì tôi đứng rất gần đó. Ngoài ra, HAGL đáng lẽ phải được một hưởng một quả phạt đền khi một cầu thủ của CLB TP.HCM để bóng chạm tay trong vòng cẩm.Chúng tôi cũng có cơ sở để khẳng định các trọng tài đã thổi không chính xác ở 2 tình huống nói trên”.

Đáp lại những yêu cầu từ BHL câu lạc bộ HAGL, Hôm qua (27/9), BTC giải và đại diện Ban Trọng tài VFF đã tiến hành “mổ băng” các tình huống gây tranh cãi trong trận đấu. Theo đó, hai bên nhất trí với quan điểm không công nhận bàn thắng của Motta của trọng tài Hoàng Ngọc Hà do cầu thủ HAGL đã ghi bàn trong thế việt vị. Ngoài ra, tình huống ngã trong vòng 16m50 của Công Phượng nhưng không được trọng tài thổi penalty cũng được nhận định là chính xác. 

Với trận thua 0-1 trên sân TP.HCM, HAGL tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH và chỉ còn hơn Cần Thơ 3 điểm. Ở vòng đấu sắp tới, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến đi được dự báo nhiều sóng gió tới sân của Sanna Khánh Hòa. Với việc thủ thành số 1, Tô Vĩnh Lợi bị treo giò vì tấm thẻ đỏ trước TP.HCM, đây sẽ là một tổn thất rất lớn của HAGL. Nếu tiếp tục thất bại, nguy cơ thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn bị tụt xuống vị trí áp chót trên BXH là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Highlight CLB HCM vs HAGL


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X