Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly do Covid-19

Thứ Ba 24/03/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự nguy hiểm của dịch Covid-19, các đội bóng tại Việt Nam đều không lơ là, chủ quan trong việc chống dịch. Và mới đây, CLB Bình Định đã tiến hành cách ly một cầu thủ sau khi trở về từ vùng dịch.

Theo đó, cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình đã trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam phải cách ly vì dịch Covid-19. Theo tin từ lãnh đạo đội bóng đất võ Tây Sơn thì Thanh Bình vừa trở về từ vùng dịch nên sẽ phải tự cách ly 14 ngày theo yêu cầu của lãnh đạo đội bóng nhằm đảm bảo an toàn tối đa.

Điều này được trưởng đoàn CLB bóng đá Bình Định, ông Nguyễn Công Tâm xác nhận với trang Webthethao: “Thanh Bình di chuyển bằng đường hàng không, tuyến bay từ Phù Cát - Bình Định về sân bay Nội Bài – Hà Nội, sau đó di chuyển về quê Thái Bình để chịu tang người thân. Sau khi trở lại tập trung cùng CLB bóng đá Bình Định, lãnh đạo đội yêu cầu Bình cách ly riêng 14 ngày theo đúng yêu cầu”.

Đã có cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly do Covid-19 hình ảnh
Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình là cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly do Covid-19

Dù tỉnh Thái Bình chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với Covid-19 tại địa phương nhưng do Thanh Bình đã di chuyển một hành trình dài, qua Nội Bài là nơi có nguy cơ lây nhiễm bệnh cao từ những người từ nước ngoài bay về Việt Nam nên việc cách ly cựu hậu vệ U16 Việt Nam là cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan mạnh trên toàn cầu.

Ngoài việc cách ly Thanh Bình, CLB Bình Định cũng tuân thủ nghiêm ngặt những khuyến cáo phòng dịch của bộ Y tế bao gồm việc đo thân nhiệt cầu thủ thường xuyên cũng như phun thuốc phòng dịch ở những nơi sinh hoạt chung và yêu cầu các thành viên luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Sau khi giải hạng Nhất lùi ngày khởi tranh vì dịch Covid-19, CLB Bình Định vẫn tập trung cùng nhau để duy trì phong độ. Năm nay với sự dẫn dắt của nhà cầm quân trẻ tài năng Nguyễn Đức Thắng, đội bóng đất vỏ đang đặt mục tiêu lọt vào tốp dẫn đầu trên BXH giải hạng Nhất.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, họ cũng đã mời được nhiều cầu thủ từng thi đấu ở V-League như Hoàng Thiên (Sài Gòn), Bùi Văn Hiếu (Than Quảng Ninh), Huỳnh Văn Thanh (TP.HCM) về khoác áo, cũng như hỏi mượn được một số tài năng trẻ của Viettel như Nguyễn Xuân Kiên, Trần Hoàng Sơn, Tống Văn Hợp, Nguyễn Hữu Thắng và cả hậu vệ Nguyễn Thanh Bình vừa bị cách ly do Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X