Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CVĐ Thái Lan ngỡ ngàng trước sự tận tâm của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 23/09/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã khiến CĐV Thái Lan phải ngả mũ thán phục trước sự tâm tuỵ của ông với bóng đá Việt Nam.

CVĐ Thái Lan ngỡ ngàng trước sự tận tâm của HLV Park Hang Seo

Theo đó, ngay sau khi khép lại trận đấu giao hữu với Singapore, HLV Park Hang Seo đã cùng trợ lý Nguyễn Anh Đức và Park Sung Gyun lên đường sang Chiang Mai ( Thái Lan) để dự khán trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Malaysia thuộc khuôn khổ King’s Cup 2022.

Mục đích chuyến đi lần này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là quan sát đối thủ để đưa ra đánh giá và tính toán cho giải đấu AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tại giải đấu vô địch Đông Nam Á, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng Malaysia ở bảng B, trong khi Thái Lan nhiều khả năng sẽ là đối thủ của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo ở bán kết hoặc chung kết.

Park Hang Seo du khan tran Thai Lan dau Malaysia

Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan đấu Malaysia

Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên khán đài sân khiến người hâm mộ Thái Lan vô cùng ngỡ ngàng. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng khi ông đang rất nghiêm túc trong công việc tại ĐT Việt Nam.

Về phần Thái Lan, đội bóng dưới quyền HLV Mano Polking đã bất ngờ để thua Malaysia 3-5 trên loạt sút luân lưu sau khi hai đội hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Vậy là tham vọng vô địch giải đấu King’s Cup trên sân nhà đã bất thành.

HLV Polking đang phải chịu sức ép rất lớn đến từ dư luận và người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trước mắt, vị chiến lược gia người Đức là nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương AFF Cup. Ở trận đấu với Malaysia. Thái Lan đã tung ra đội hình mạnh nhất với những cầu thủ quan trọng. Thế nhưng phải rất vất vả “Voi chiến” mới có thể cân bằng tỷ số trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X