Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu vua phá lưới V-League bỏ Bình Định để về đá phủi

Thứ Sáu 07/07/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cây săn bàn một thời tại giải V-League, chân sút Oseni Bolaji mới đây đã quyết định nói lời chia tay CLB Bình Định chỉ sau một trận đấu để gia nhập Đại Từ FC, đội bóng đang chơi ở giải bóng đá phủi.

Oseni Bolaji gia nhập Bình Định FC ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023. Tuy nhiên chỉ sau một trận đấu, cầu thủ này đã ra đi. Không rõ ngoại binh này đã bị loại vì lí do chuyên môn hay một nguyên nhân nào khác nhưng sau khi rời Bình Định, Oseni đã nhanh chóng gia nhập CLB Đại Từ - một đội bóng đang chơi ở giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực phía Bắc (HPL-S10).

Tien dao Oseni dang dan dau danh sach vua pha luoi V-League 2018.
Tiền đạo Oseni chia tay Bình Định để gia nhập đội bóng đá phủi Đại Từ

Đây có thể xem là một bất ngờ lớn bởi chỉ cách đây ít ngày, chân sút người Nigeria vẫn còn tập luyện và chơi bóng tại Bình Định. Oseni được HLV Nguyễn Đức Thắng đưa về nhằm thay thế cho tiền đạo Jamie Lynch gặp chấn thương không thể thi đấu. 

Mặc dù đã qua thời kì đỉnh cao phong độ, song Oseni được đánh giá vẫn đủ sức thi đấu ở giải bóng đá 7 người. Và việc đầu quân cho Đại Từ FC hứa hẹn sẽ giúp cầu thủ này nhận được những khoản thù lao không hề nhỏ. 

Được biết đội bóng Thái Nguyên được xem là “Dải ngân hà” mới của bóng đá phủi miền Bắc, khi không tiếc tiền đầu tư đưa về những ngôi sao ở sân chơi chuyên nghiệp và sân 7, trong đó có cựu tuyển thủ Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Việt Phong; cựu thủ môn Hà Nội FC, U23 Việt Nam – Trần Anh Đức; tiền vệ Phạm Thành Lương… Do đó việc chiêu mộ Oseni chắc chắn sẽ giúp họ tăng thêm khả năng cạnh tranh trong cuộc đua hướng tới chức vô địch HPL-S10.

Trong quá khứ, Oseni từng có hơn 10 năm thi đấu ở V-League cho các CLB Kiên Giang, HAGL, Long An, B.Bình Dương, Cần Thơ, SLNA. Ở mùa giải 2018, tiền đạo này đã cập bến CLB Hà Nội và lập tức trở thành Vua phá lưới với 17 bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp đội nhà lên ngôi vô địch. Bản thân anh cũng được bình chọn là Ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2018. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X