Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ UAE tin tưởng đội nhà sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam

Thứ Tư 23/10/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông UAE, cựu tuyển thủ đội tuyển UAE Mohammed Ali đã tin đội nhà sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam ở trận đấu vào ngày 14/11 tới.

 

UAE vừa trải qua thất bại trong chuyến làm khách trước Thái Lan tại vòng loại World Cup. Thất bại này khiến UAE rơi xuống vị trí thứ 3, xếp dưới Thái Lan và Việt Nam.

Vì vậy, thầy trò HLV Bert van Marwijk phải thắng Việt Nam vào ngày 14/11 tới để đòi lại ngôi nhì. Và theo nhận định của Mohammed Ali - cựu tuyển thủ UAE thì đây là nhiệm vụ không quá khó khăn.

Cựu tuyển thủ UAE tin tưởng đội nhà sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam hình ảnh
Sau thất bại trước Thái Lan, ĐT UAE (áo trắng) đang quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam

"UAE đủ sức trở lại ngôi đầu và lấy vé vượt qua vòng loại. Trận gặp Việt Nam rất quan trọng, thậm chí quan trọng không kém trận gặp Thái Lan.

Ở điều kiện lý tưởng, chúng tôi sẽ dễ dàng thắng Việt Nam. Tuy nhiên, nếu khó khăn chưa được khắc phục, ngay cả thắng Việt Nam cũng không phải điều dễ".

Cũng theo Mohammed Ali, thất bại trước Thái Lan vừa rồi xuất phát từ việc đội nhà không có lực lượng tốt nhất. "HLV Van Marwijk không chọn được nhân tố hay và hiệu quả cho trận gặp Thái Lan. Điều này đẩy UAE vào thế khó ở vòng loại World Cup. Không ít cầu thủ giỏi không được triệu tập.

HLV Marwijk chỉ gọi những cái tên không xứng đáng được đá chính vào đội hình của ông ấy. Chiến lược gia này phải chịu trách nhiệm với lựa chọn nghèo nàn của mình", Ali khẳng định.

Trong 5 lần gặp nhau giữa hai đội, UAE đã có 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 lần trước Việt Nam. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại vòng loại Asian Cup 2015 kết thúc với chiến thắng đậm 5-0 dành cho đội bóng Tây Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X