Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U23 được VFF giải cứu

Thứ Sáu 14/02/2014 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong công văn mới nhất của mình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý cho cầu thủ Nguyễn Đức Thiện thi đấu cho Đồng Nai từ vòng 5 V.League 2014.

Bình Định không trả lương cho Đức Thiện suốt 13 tháng, không tham dự giải hạng Nhất 2014 nhưng có những đòi hỏi rất vô lý.
Bình Định không trả lương cho Đức Thiện suốt 13 tháng, không tham dự giải hạng Nhất 2014 nhưng có những đòi hỏi rất vô lý.

Chuẩn bị cho V.League 2014, Đức Thiện được Đồng Nai ký hợp đồng thi đấu 2 năm. Phòng pháp lý của VFF xác nhận cựu tiền vệ U23 Việt Nam đủ điều kiện thi đấu cho Đồng Nai ở mùa giải 2014 sau khi hết hợp đồng với đội bóng cũ Bình Định.

Tuy nhiên, đội bóng hạng Nhất (giải thể sau đó) đã gửi công văn ngày 26/11 đề nghị VFF không cho Đức Thiện thi đấu do chưa hoàn thành hợp đồng với mình. Họ yêu cầu nếu Đức Thiện muốn ra đi anh phải bỏ ra 1 tỷ đồng để chuộc lại hợp đồng.

Nhưng sau khi giải trình, phía Bình Định không gửi thêm được bất cứ tài liệu nào chứng minh Đức Thiện chưa hoàn thành hợp đồng với mình. Trong khi đó, cựu tiền vệ U23 Việt Nam trưng ra đầy đủ giấy tờ chứng minh mình bị chấn thương ở mùa giải 2013, có chữ ký của HLV Nguyễn Văn Hùng (Bình Định). Cũng theo hợp đồng cũ, Đức Thiện hết hợp đồng với Bình Định từ ngày 30/9/2013 và trở thành cầu thủ tự do.

Trong thời gian chờ VFF thụ lý hồ sơ, Đức Thiện đã không được thi đấu cho Đồng Nai suốt 4 vòng đấu đầu tiên của V.League 2014. Điều đó đã gây không ít khó khăn cho Đồng Nai, bởi Đức Thiện là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Trần Bình Sự.

Trong thời gian không được thi đấu, Đức Thiện vẫn được Đồng Nai chi trả lương đầy đủ. Anh cho biết sẽ nỗ lực thi đấu như một lời cảm ơn đến đội bóng mới cũng như VFF đã giúp anh lấy lại công bằng. Nhiều khả năng Đức Thiện sẽ ra sân trong trận gặp đội bóng cũ B.Bình Dương cuối tuần này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X