Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U23 dính nghi án tiêu cực, bị loại khỏi trận gặp HAGL

Thứ Bảy 23/04/2016 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận HAGL vs SLNA vào ngày mai thì HLV Quang Trường đã quyết định gạch tên hậu vệ Mạnh Hùng để “xử lý” nội bộ.

Cuu tuyen thu U23 dinh nghi an tieu cuc, bi loai khoi tran gap HAGL hinh anh
Mạnh Hùng đang thi đấu sa sút

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Bình Dương và CLB Sài Gòn thì SLNA đã gục ngã trên sân của Than Quảng Ninh ở vòng trước. Thầy trò HLV Quang Trường thua ngược 1-3 trong thế dẫn bàn trước. Tuy nhiên chỉ trong ít phút tập trung đã khiến Nguyên Mạnh phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Sai lầm lớn nhất thuộc về Mạnh Hùng với liên tiếp các pha xử lý thiếu an toàn. Trước hàng loạt những sai sót cá nhân thì đội bóng xứ Nghệ đã “xử” nội bộ với Hùng “xà ngang” trước trận HAGL vs SLNA vào ngày mai. BLĐ quyết định treo giò nội bộ với cựu tuyển thủ U23 cho tới khi anh bình tâm trở lại.

Chưa ra sân, HAGL đã sợ bị “mang tiếng”
Cuối tuần này, HAGL gặp SLNA trong trận đấu đáng chú ý của vòng 7 V-League 2016 sẽ trở thành tâm điểm dư luận.

Trước nghi án đó thì Mạnh Hùng đã phải kên tiếng trấn an NHM: “Trước tiên tôi xin gửi xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ và toàn đội vì phong độ đi xuống trong thời gian qua, gây ảnh hưởng đến thành tích chung của đội bóng. Khiến cho người hâm mộ thất vọng và buồn nhiều. Những ngày qua tôi cảm thấy rất chạnh lòng và áp lực vì nhận thấy nhiều ý kiến trái chiều vì sự ra sút phong độ của tôi. Đồng cảm có, nghi ngờ có, đó là suy nghĩ của mỗi người tôi cần phải tôn trọng”.

Hậu vệ cánh trái này thậm chí có thề bằng danh dự để nhấn mạnh sự trong sạch của mình. Anh nói: “Bằng danh dự cá nhân, cây ngay không sợ chết đứng, em có thể khẳng định chưa bao giờ em dám đụng đến những đồng tiền không trong sạch, em sống bằng thành quả do mồ hôi, công sức lao động của mình. Dù nghèo hay giàu thì em tự tin rằng những đồng lương mà kiếm được là xứng đáng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X