Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U20 Mỹ hài lòng về bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 19/04/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công người Mỹ Victor Mansaray đã tỏ ra hài lòng với cuộc sống mới tại Việt Nam khi chuyển tới đầu quân cho Bình Dương.

Trong trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng G AFC Cup 2019 diễn ra trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương hôm 16/4 vừa qua, CLB chủ nhà Bình Dương đã có trận tiếp đón Shan United đến từ Myanmar.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, đội bóng đất Thủ đã không khó để giành 3 điểm với thắng lợi đậm 6-0, trong đó, tiền đạo Victor Mansaray đã để lại dấu ấn đậm nét với một cú hat-trick và một đường dọn cỗ cho Ali Rabo lập công.

Victor Mansaray chia sẻ về bóng đá Việt Nam hình ảnh
Victor Mansaray hài lòng với cuộc sống mới tại Việt Nam

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận này, cựu tuyển thủ U20 Mỹ đã vinh dự nhận được cuộc phỏng vấn từ trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Anh chia sẻ cảm xúc sau khi lập chiến tích vang dội cùng B.Bình Dương: "Đó thực sự là những giây phút tuyệt vời của bất kỳ cầu thủ nào. 

Tôi vẫn còn đang ngây ngất với thành quả của cá nhân mình và các đồng đội. Đó là những khoảnh khắc tôi mơ ước và chờ đợi vì tập thể đội muốn giải quyết trận đấu thật nhanh vì đây là thời điểm CLB gặp nhiều khó khăn.

Tôi rất hạnh phúc với 3 bàn thắng ghi được, vì đó là công việc phải hoàn thành của một cầu thủ tấn công. Nhưng điều quan trọng nhất của tôi chính là chiến thắng sau cùng của B.Bình Dương, những kết quả tốt là rất cần thiết. Thế nên tôi sẽ tạm gác lại niềm vui này để tiếp tục cố gắng, sẵn sàng cho trận đấu sắp tới".

Chuyến sang Việt Nam cũng là lần đầu tiên Mansaray rời nước Mỹ để ra nước ngoài thi đấu. Cựu tuyển thủ U20 Mỹ nói thêm: “Dù mới đến Việt Nam không lâu nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tại đây. Tất nhiên đây là một đất nước có nhiều sự khác biệt ở nhiều phương diện so với Mỹ. 

Nhưng không sao cả, tôi đã dần quen với mọi thứ tại đây. Bóng đá ở Việt Nam cũng đang có nhiều sự tiến bộ từng ngày. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Bình Dương hướng đến những mục tiêu trong mùa giải năm nay”. 

Video: Bình Dương 6-0 Shan United

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X